Home » , » Ngày đầu hè 2015 của anh em Nick-Jack

Ngày đầu hè 2015 của anh em Nick-Jack

Người đăng: Le Nam- lúc:10/6/15 | 10.6.15

Những ngày nghỉ hè của hai anh em Minh Đức và Minh Đăng đã bắt đầu. Những cơn nắng nóng đến cao điểm vào những ngày cuối tháng Năm đã đánh dấu kết thúc cho một năm học tập "vô cùng cố gắng và vất vả" của cả hai anh em. Bằng chứng là cuối năm khi đi họp phụ huynh cho hai anh em, mẹ Thanh đã mang về hai tấm giấy khen học sinh giỏi. Dù sao đây cũng là sự khích lệ rất lớn đối với ba mẹ rồi. Các con được nghỉ ngơi chút ít rồi sắp tới lại "chiến đấu" cho tháng hè tiếp theo.

Cuối tháng 5 còn có nhiều sự kiện nữa, đó là ngày sinh nhật của anh Bin, Jack và Ziu. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên ba anh em không tổ chức sinh nhật chung được. Jack bị mẹ Thanh phạt treo sinh nhật, chỉ có em Ziu là chú Khoa, dì Hằng tổ chức sinh nhật thôi. Chương trình thổi nến và cắt bánh ga-tô. Tối hôm ấy, anh John cũng rất nhiệt tình một mình tự đi xe lên nhà để dự sinh nhật chúc mừng em Ziu đấy. Chỉ có anh Nick không hiểu lý do tại sao, có lẽ không được chơi game nên khi sinh nhật ngồi một xó không ra tham dự liên hoan chụp ảnh gì cả. Hành động thật đáng chê trách...!!!



Dì Giang cắt bánh sinh nhật Ziu



Jack đi chơi cùng với cô Phương, chú Thủy và Bống Mít



Cùng chụp ảnh trên bãi biển tuyệt đẹp

Nghỉ hè, mấy anh em ở nhà chơi là chủ yếu, đúng là xả láng, học hành mặc dù không nhiều nhưng hai đứa cũng rất chểnh mảng. Ban ngày hai anh em lúi húi chơi suốt đến nỗi bà nội sốt ruột, cứ khi nào ba Nam về là lại nhắc nhở việc này. Còn em Tin ở nhà cũng buồn hôm nào không phải đi học, Tin cũng chạy xuống góp mặt cho vui. Thôi, tháng này cho mấy anh em tẹt gaz luôn.

Anh Nick được ba mẹ đăng ký cho đi học đá bóng theo trương trình "Trại Hè" tuần hai buổi tại sân Chùa Láng vào thứ Tư và Chủ nhật. Còn Jack thì đăng ký lớp học vẽ Nấc Thang Nghệ Thuật. Toàn là lớp sở trường yêu thích của hai anh em. Chỉ có ba mẹ là vất vả đưa đi đón về liên tục trong "hoàn cảnh" đường xa, nắng gắt. Thôi, đi học vui chơi ra ngoài vẫn còn thoải mái hơn ở nhà chơi bời điện tử.

Đầu tháng 6, Jack được theo nhà cô Phương, chú Thủy đi chơi nghỉ mát suốt dọc vào tận Quảng Bình. So với lần trước đi Đầm Long với bác Thủy thì đây là lần Jack tự thân vận động không có bố mẹ đi cùng dài ngày hơn. Mặc dù có "quản lý" Bống giúp đỡ nhưng Jack cũng tự lập được khá nhiều rồi. Nhất là khoản tự ăn có nhiều tiến bộ, không câu giờ, không bị nhắc nhở. Quần áo, hành lý cũng tự sắp xếp cẩn thận, chu đáo. Cô Phương tuyên bố: "Nếu không cẩn thận, bị mất sẽ tự chịu trách nhiệm." Sau chuyến đi chơi về, ba mẹ cảm giác con cũng đã rắn rỏi và chững chạc hơn. Nhưng về nhà hơn một tuần thì đâu lại vào đấy. Có lẽ phải "đầu tư" cho Minh Đăng đi chơi dài dài mới được.. nhưng nếu vậy thì "tốn kém" lắm....

Tuần sau Nick-Jack có chương trình đi nghỉ mát với Tôm-Tép đấy...

________________________________________

XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY


XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger