Home » , » Các con nghỉ hè 2014

Các con nghỉ hè 2014

Người đăng: Le Nam- lúc:23/5/14 | 23.5.14

Như vậy bây giờ đã là những ngày cuối tháng 5 rồi. Thời tiết vài tuần trước bất chợt chuyển mùa mang đến những ngày đầu hè nắng oi ả. Mới có vài ngày nắng to đầu mùa đấy thôi mà tối nào cả nhà cũng phải chui vào phòng phía trong để bật điều hòa mới chịu được. Hai anh em Nick – Jack cũng đã thi xong học kỳ hai hết tất cả các môn học rồi rồi. Bây giờ là giai đoạn hai con chỉ đến lớp học với mục đích giao lưu và liên hoan, chờ đến ngày chính thức nghỉ hè thôi. Trường Cầu Giấy của anh Nick bắt đầu nghỉ hè từ ngày 26/5 (thứ Hai), còn trường Hoàng Hoa Thám của Jack và Tin thì sẽ nghỉ hè từ ngày 27/5 (Thứ Ba).

Một năm học trôi qua thật nhanh, mới còn ngày nào cũng vào những ngày hè nóng như đổ lửa thế này, ba mẹ còn đưa anh Nick đi học thêm để ôn thi vào trường Cầu Giấy mà đến nay đã kết thúc năm học đầu tiên rồi. Anh Nick bây giờ coi như đã là học sinh lớp 7. Còn đối với Dì Hằng cũng đã trải qua một năm trời đưa cả ba đứa Jack, Tin, Ziu đi học, với bao nhiêu ngày mưa to, ngày nắng nóng, gió lạnh từng cơn, rồi chưa kể tắc đường, học muộn…các kiểu thật là vất vả vô cùng.

Cho đến bây giờ Jack và Tin đã xong lớp 2 và lớp 3 rồi. Đã đến lúc hai anh em cũng phải tạm biệt trường Hoàng Hoa Thám, tạm biệt sân trường trống vắng trong một vài tháng nghỉ hè. Còn với em Ziu cũng sắp kết thúc những ngày cuối cùng tại trường Mầm Non Tuổi Hoa rồi, đầu năm học tới sẽ vào cấp 1. Tạm biệt trường Tuổi Hoa, và có lẽ những buổi học cuối cùng của em Ziu sẽ đánh dấu sự kết thúc “duyên nợ” của 4 anh em nhà Nick, Tin, Jack, Ziu tại ngôi trường này sau 10 năm gắn bó kể từ khi anh Nick là người đầu tiên “đặt chân” đến đây vào năm 2004. Mỗi đứa chỉ học ở trường có 4 năm thôi, nhưng ba Nam “lượn qua lượn lại” nơi đây cũng đã gần chục năm rồi. Chắc đến giờ sẽ kết thúc, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa, mà có khi cũng không bao giờ có dịp để trở lại ngôi trường này nữa vì bọn trẻ giờ cũng đã lớn hết cả rồi.

Tạm biệt năm học 2013-2014, các con sẽ chào đón những ngày hè với nhiều niềm vui và sẽ lại chuẩn bị cho một năm học mới sắp sửa bắt đầu. Ba mẹ mong các con luôn luôn cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

=========================================================

XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY



XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger