Home » , , » Đi Thanh Thủy Resort nhân ngày nghỉ 30/4-01/5

Đi Thanh Thủy Resort nhân ngày nghỉ 30/4-01/5

Người đăng: Le Nam- lúc:4/5/14 | 4.5.14

Tuần vừa tất cả mọi người đều phải đi làm và đi học bù để ngày nghỉ nhân dịp lễ kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam (30/4) và ngày Quốc tế Lao động (1/5). Chương trình đã được ấn định. Cả nhà cùng với ông bà ngoại, gia đình bác Thủy Duật và các dì sẽ đi nghỉ 2 ngày tại Thanh Thủy Resort. Kể từ đợt trước đi Yên Bài nhân ngày nghỉ tết Dương lịch đến nay cả nhà mới lại có một đợt đi chơi cùng nhau đông vui và đầy đủ như vậy.

Buổi sáng nay trời mưa to quá, cứ tưởng rằng chuyến đi chơi sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhưng đến khoảng 8 giờ sáng thì trời tạnh tạnh mưa và khô ráo. Như vậy là chương trình vẫn tiến hành bình thường, chỉ có điều là thời gian xuất phát có chậm hơn do với dự kiến là hơn một tiếng đồng hồ.

Nhà mình cùng nhà Dì Hằng, chú Khoa đi trước đến nơi để nhận phòng. Đúng vào đợt nghỉ nên phòng lễ tân đông người kín mít. Mẹ Thanh và Dì Hằng phải làm thủ tục toát cả mồ hôi mất một lúc mới nhận được phòng. Chưa kể còn bị ép giá và chịu thiệt thòi.

Dù sao thì cũng mặc kệ. Cứ vui chơi thư giãn cho thoải mái, xả xì-trét sau những ngày căng thẳng. Buổi chiều mọi người cùng đi bơi, tắm nước nóng. Buổi tối đi dạo. Buổi sáng hôm sau mọi người ra sân đá bóng rất vui và náo nhiệt. Tham gia đá bóng có chú Khoa, dì Hằng, dì Giang, Nick, Tin và mẹ Thanh. Còn ông bà đi dạo, bác Duật chụp ảnh, ba Nam quay video, chú Vũ bế em Jen. Jack và Ziu thì trượt patin, bác Thủy cùng anh John, anh Bill ngồi xích đu. Đến gần trưa mọi người giải tán tiếp tục đi bơi. Ba Nam định quay video tại bể bơi nhưng máy lại hết pin, phải quay về sạc tiếp. Khi quay ra thì mọi người đã giải tán gần hết rồi nên quay chẳng được bao. Nhưng dù sao cũng được vài cảnh mấy anh em trượt máng từ trên cao xuống trông cũng khá ngoạn mục.

Trước khi trở về nhà, cả đoàn có một chuyến đi tìm quán ăn trưa cũng rất gian nan và vất vả. Hôm ấy là ngày nghỉ nên các quán đều "cháy chỗ". Mãi sau mới có một quán ăn nhưng cũng phải chờ tới gần một tiếng đồng hồ mới có được đồ ăn. Mà được nhanh như vậy một phần cũng nhờ bác Duật xuống tận bếp rình có món nào là bưng luôn món đó nên mọi người có chút nhấm nháp trong khi chờ đợi.

Có một số hình ảnh ba Nam và bác Duật chụp tại Thanh Thủy Resort, đưa lên cho mọi người xem nhé. Còn video đã được ba Nam "biên tập" lại và "trình chiếu" sau đây nhé!











---------------------------------------
Xem video cả nhà tại Thanh Thủy Resort



=======================================
XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY



XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Dì Giang
lúc 18:40 16 tháng 6, 2014

Sắp tới phải tổ chức đi chơi đâu hoành hoành để bác Nam viết bài thế này thôi :)

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger