Home » , » Sinh nhật Jack, Ziu và anh Bill cuối tháng 5

Sinh nhật Jack, Ziu và anh Bill cuối tháng 5

Người đăng: Le Nam- lúc:25/5/14 | 25.5.14

Hôm nay là ngày chủ nhật, nhưng lại là ngày mọi người thống nhất tổ chức sinh nhật cho ba anh em chung ngày sinh nhật trong tháng 5, đó là anh Bill, Jack và em Ziu. Như những năm trước mọi người “lũ lượt” kéo đến từng nhà để thổi nến, cắt bánh gato và liên hoan bánh kẹo. Ba buổi sinh nhật là đã mất ba buổi tối mọi người phải “rồng rắn lên mây” đến nhà nhau tuy có vui vẻ nhưng cũng rất vất vả. Vì vậy năm nay các nhà có “sáng kiến” tổ chức chung vào một buổi, mà cũng không tổ chức tại nhà nữa. Tất cả đã thống nhất chiều nay ra khu vui chơi Garden Center.

Minh Đăng từ mấy hôm trước đã rất háo hức cho ngày sinh nhật của mình. Lúc nào cũng chỉ nhắc mọi người mua quà tặng sinh nhật cho mình. Hôm thứ Bày vừa rồi, Dì Giang có ghé qua nhà đèo cả anh em Nick Jack cùng bạn Minh đi ra cửa hàng mua quà tặng sinh nhật rất nhiều sách truyện, nhưng chủ yếu các con toàn chọn truyện tranh. Những tác phẩm văn học hay ba mẹ mua về muốn các con đọc nhưng chả đứa nào hứng thú. Có lẽ thế hệ các con những truyện như vậy không hợp “gu” và sở thích của tụi trẻ.

Sau một hồi lang thang chán chê, lũ trẻ rủ nhau vào chơi game tại Hero Word, mẹ Thanh và bác Thủy đi xem và mua sắm. Chiến đấu game một hồi chán chê, hết xèng, mấy anh em chuyển sang tiết mục đi ăn. Buổi tối, trước khi "giải tán", cả đoàn lại tiếp tục kéo đến quán cafe Paris ở làng Quốc tế Thăng Long để giải khát. Bác Duật chụp rất nhiều ảnh cho các cháu, đặc biệt là em Jen được chụp nhiều nhất, vì là em bé nhất mà.

Ngày sinh nhật của 3 anh em thật là vui, đến cuối tháng 6 lại thêm những ngày sinh nhật nữa của mẹ Thanh, Nick và anh John. Hy vọng rằng buổi sinh nhật tiếp theo sẽ mang lại cho tất cả mọi người thật nhiều niềm vui.

=========================================================

XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY



XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger