Home » » Ngày 24/12/2013 - Chúc mừng Giáng sinh

Ngày 24/12/2013 - Chúc mừng Giáng sinh

Người đăng: Le Nam- lúc:25/12/13 | 25.12.13

Mấy ngày hôm nay, anh Nick thi học kỳ kết quả cũng tạm được. Còn trường Hoàng Hoa Thám của em Jack chưa thấy có thông báo thi, chắc khoảng vài tuần nữa có thể thi trước tết thôi.

Thời tiết vẫn thật là rét quá. Mặc dù bây gjờ còn đỡ hơn lúc đầu là ban ngày trời còn hửng nắng. Tuy vậy nhiệt độ rất thấp nên tay chân vẫn buốt giá, nhất là lúc sáng và chiều tối. Cả nhà cứ ở trong nhà không đi ra ngoài đường buổi tối cho nên cũng chẳng biết không khí Noel năm nay diễn biến như thế nào nữa.

Từ hôm Chủ nhật tới giờ, em Tin bị ốm nên nghỉ nhà không đi học. Ba mẹ phải chạy qua nhà dì Hằng để mượn thêm xe máy của ông Ngoại đưa hai con đi học, mỗi người đưa một đứa. Dạo này Jack vẫn cứ đủng đỉnh và "câu giờ" buổi sáng nên cả nhà cứ cuống cả lên. Vội vàng quá nên lúc quên cái này cái nọ. Hôm tuần trước Jack còn suýt quên ba lô sách vở ở nhà, ra gần đến đường ba Nam sực nhớ ra nên quay lại lấy, may mắn là hôm ấy không muộn giờ. Còn hôm Chủ nhật tuần trước nữa là anh Nick đi học còn quên mang cặp sách vở. Đến nơi mới biết, đành phải lấy đại quyển sổ của mẹ Thanh để trong cốp xe dùng tạm. Cô giáo cho anh Nick một còn "zero", may là điểm của học thêm tiếng Anh nên không ảnh hưởng đến kết quả học tập.

Anh Nick cùng các bạn trong lớp vẫn phong trào chém gió qua face, nhưng dạo này do nhắc nhở nên anh Nick cũng hạn chế hơn và lịch sự hơn. Buổi chiều cuối tuần mẹ Thanh và anh Nick tranh thủ "dợt" mấy séc bóng bàn trong cơ quan ba mẹ trước khi đi học tiếng Anh. Nghe nói trình độ của anh Nick có phần nào tiến bộ, nhưng ba Nam chưa thử đấu với anh Nick nên chưa biết. Thôi, hẹn thứ Bảy tuần sau.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger