Home » » Ngày 14/12/2013

Ngày 14/12/2013

Người đăng: Le Nam- lúc:14/12/13 | 14.12.13

Hôm nay là ngày thứ bảy cuối tuần mà tháng 12 cũng đã trôi gần một nửa rồi. Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là kết thúc năm 2013. Trong tuần các con vẫn học hành và sinh hoạt bình thường. Cuối tuần thời tiết bắt đầu rét hơn và có mưa nữa nên ngoài trời ảm đạm, đi đường thật vô cùng vất vả. Sau một tuần học tập miệt mài, hôm nay hai con được thư giãn đi sinh nhật bạn Nghĩa cùng lớp với Jack và có anh là Trọng Hiếu trước kia cùng lớp 5E với anh Nick, hiện nay cũng lại học cùng trường Cầu Giấy nữa.

Sáng ba mẹ đi làm ở cơ quan, sau đó ba Nam về đưa bà nội đi mua rau trên chợ Bưởi. Đến gần trưa, ba mẹ phải đưa hai con đi mua quà sinh nhật và đến nhà bạn luôn, vì bạn Nghĩa ở nhà một mình buồn không có ai chơi cùng. Buổi chiều, đến tận 16 giờ 30 ba mẹ mới tới đón hai con về. Đây là lần đầu tiên bạn Nghĩa mời Minh Đăng sinh nhật và Minh Đăng cũng là bạn duy nhất của lớp 2B có mặt dự sinh nhật ở nhà Nghĩa đấy. Các bạn khác được mời chắc không đến dự được vì bạn Nghĩa không nói cho các bạn biết số nhà. Mẹ của Nghĩa và anh Trọng Hiếu khen hai con con ngoan ngoãn, đẹp trai, nhưng theo anh Nick thì Jack vẫn tranh nhau chơi điện tử với bạn và khóc nhè. May mà lúc đó chỉ có mấy bạn với nhau nên không ai biết. Còn mẹ Thanh nghe xong chỉ cười thôi, có lẽ là không tin lắm….

Buổi chiều, sau khi sinh nhật về anh Nick kiểm tra lại nẹp răng, còn ba Nam và em Jack về cơ quan để đăng ký nickname mới cho thi Violypic trên mạng. Chắc do thời điểm đó có nhiều người truy cập vào nên mạng bị lỗi không vào đăng ký được, đành chờ lúc khác đăng ký sau vậy. Minh Đăng cả ngày chơi mệt quá, buổi trưa không ngủ nên tối đòi mẹ cho đi ngủ sớm. Mai còn đi học sớm rồi.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger