Home » , » Chúc mừng ngày cưới ba mẹ kỷ niệm 15 năm

Chúc mừng ngày cưới ba mẹ kỷ niệm 15 năm

Người đăng: Le Nam- lúc:27/12/13 | 27.12.13


Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ. Kỷ niệm 15 năm đã trôi qua. Thời gian cũng thật là nhanh, mới ngày nào còn bao vất vả đến nay 2 con cũng đã đi học hết cả rồi. Anh Nick còn ít biểu hiện sự mong chờ ngày này, nhưng còn em Jack thì sốt ruột ra mặt, chỉ mong đến ngày ba mẹ kỷ niệm để được đi nhà hàng...đánh chén???. Thật là vui quá đi.

Thời tiết Hà Nội dạo này vẫn rét như mấy hôm trước, chủ yếu là sáng và tối thôi. Chương trình cả nhà định đi xem phim, Jack thì ủng hộ ngay, nhưng anh Nick sợ đến rạp vì đọc báo thấy có hiện tượng đâm kim vào mông nên không dám đi. Cả nhà đành chuyển chương trình khác vậy, vả lại ba Nam coi trên mạng thấy chương trình phim đợt này chủ yếu dành cho các anh chị lớn, cấm trẻ em dưới 16 tuổi. Chắc cuối năm các rạp chủ yếu phục vụ thanh niên đi chơi xem phim.

Lần trước kỷ niệm 10 năm, ba Nam làm thơ tặng mẹ Thanh, dạo này chưa kịp làm thơ nên ba Nam gửi lời chúc mừng tới mẹ Thanh vậy. Chúc cho mẹ Thanh luôn luôn vui vẻ, tươi trẻ, yêu đời, gia đình chúng ta luôn bình yên và hạnh phúc. Nhân dịp này, ba muốn nhắc lại lời anh Nick đã thay ba nói với mẹ Thanh là món quà ý nghĩa mà 15 năm về trước ba dành tặng cho mẹ là 2 thằng con yêu quý của ba mẹ. Cám ơn hai con trai của ba mẹ. Mong các con luôn cố gắng học giỏi và chăm ngoan nhé.

Buổi tối cả nhà theo kế hoạch ra ăn ngoài quán. Hôm nay anh Nick học đánh bóng bàn nên về hơi muộn. Sau khi cân nhắc và tham khảo Dì Giang, cả nhà quyết định đi ăn thịt trâu Bản Lác gần chỗ làm của Dì Giang. Nick Jack đùa nghịch tranh nhau cãi cọ ẩm ĩ cả lên. Buổi tối quán cũng hơi vắng khách cho nên cả nhà ngồi tha hồ thoải mái. Nick Jack tranh thủ nhắn tin chúc mừng sinh nhật Dì Giang. Tối nay Dì Giang đi xem phim mà. Có một vài tấm ảnh chụp làm kỷ niệm. Có cả ảnh do Nick hoặc Jack chụp đấy, mọi người thử đoán xem hình nào nhé.

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger