Home » , » Jack tập trượt patin

Jack tập trượt patin

Người đăng: Le Nam- lúc:26/7/13 | 26.7.13

Cũng lâu rồi, do bận quá nên ba mẹ không ai viết blog cho hai đứa cả, kể từ hôm mẹ Thanh sinh nhật đến nay cũng đã gần một tháng rồi Thời gian trôi nhanh thật!. Hôm nay ba Nam tranh thủ ghi lại qua loa một số tình hình chính của hai con, sợ để lâu lâu lại quên mất.

- Ngày 15/7 anh Nick đã chính thức nhận lớp và vào học tại trường Cầu Giấy. Lớp của anh Nick là lớp 6A6 do cô Thanh chủ nhiệm đấy. Mấy hôm học hè vừa rồi học một tuần có 3 buổi sáng thôi. Nhưng mới vào học mà cô giáo đã giao cho các bạn về nhà làm rất nhiều bài, trong đó có nhiều bài khó, anh Nick cũng phải toát mồ hôi mới làm xong được đấy. Chưa kể là 2 hôm đầu chủ quan không chịu về nhà làm ngay cho nên một số bài chưa xong, đến lớp cô giáo kiểm tra thấy thiếu nên đã ghi tên nhắc nhở. Hôm sau, anh Nick thức buổi trưa để làm bài bị mẹ Thanh mắng cho một trận về tội không ngủ trưa. Ngoài ra tính cẩu thả, không tập trung, tiện đâu vứt đấy của anh Nick cũng phần nào bị ảnh hưởng khi anh Nick được phân công trực nhật nhưng lúc tan học về lại hấp tấp "quên nhiệm vụ" đóng cửa lớp nên bị phạt trực nhật lại buổi hôm sau.

- Em Jack ở nhà buồn, chơi điện tử và xem tivi nhiều nên ba mẹ cho Jack đi học vẽ ở Câu lạc bộ Quận Cầu Giấy, học một tuần 2 buổi thôi. Bước đầu nghe chừng Jack cũng có vẻ thích học, mỗi khi về nhà lại mang "sản phẩm" khoe với cả nhà. Mà chủ yếu là đất nặn thôi, các trái cây, con vật... trừ mỗi buổi đầu, còn lại chưa thấy mang bức tranh nào về cả. Nhưng được "ưu điểm" là Jack đi học có điều kiện giao lưu với các anh chị và các bạn ở Câu lạc bộ. Hôm đầu tiên ba Nam do đón anh Nick nên về đón Jack muộn một chút nhưng Jack cũng không sợ mà trong thời gian chờ đợi còn tranh thủ "buôn dưa lê" với một chị ở đấy.

- Những ngày khác có hôm rảnh rỗi thì hai anh em được ba mẹ đưa sang nhà bà ngoại hoặc Dì Hằng chơi với Tin, Ziu. Vào các buổi chiều không mưa ba mẹ đưa hai con đi chơi công viên cho thay đổi không khí. Kể cả có hôm về muộn gặp trời mưa cả nhà lại phải đội áo mưa "lóp ngóp" phi về nhà.



Jack đang tập lấy thăng bằng và đi trên cỏ

- Hôm trước cả nhà đi công viên Cầu Giấy để Nick và Jack trượt patin. Lần đầu tiên Jack hứng chí đòi tập trượt patin cùng anh Nick. Vì chỉ có một đôi patin thôi, nên hai anh em tranh nhau, mẹ Thanh phải thuê một đôi cho Jack tập trượt. Hôm đầu có vẻ khả quan lắm. Lúc đầu Jack còn tập lấy thăng bằng và đi trên cỏ, sau đó đòi lên sận trượt ngay. Mặc dù còn chới với nhiều nhưng sau mấy chục phút tập tành thế là tốt rồi. Cứ đà này chẳng mấy chốc mà Jack trượt sẽ tiến bộ thôi. Nhưng không biết có giống tính anh Nick là chỉ hăng hái lúc đầu rồi sau lại bỏ xó không đây?.



Anh Nick đang trượt patin trên sân công viên Cầu Giấy

Vì ba mẹ mải để ý đến Jack tập patin, vì em còn bé mà lần đầu mới tập mà. Trong khi đó anh Nick ra sân "thể hiện" cùng mọi người. Trong khi anh Nick "biểu diễn" vài động tác khó mà ba mẹ chẳng ai quan tâm chú ý nên quay lại "phụng phịu" dỗi với ba mẹ, chưa kể còn có thái độ vùng vằng nữa. Anh Nick xử sự trẻ con quá đi mất.Chắc do Jack mạnh dạn đòi trượt patin đến "bất ngờ" nên xảy ra một "sự cố" nho nhỏ. Đến lúc cả nhà kéo nhau về, không hiểu sao khi ba Nam ra chỗ gửi xe thì thấy ổ khóa xe Leed nhà mình bị ai đó tiện tay đóng mất nắp khóa ngoài, mà chìa khóa xe bị mất "miếng từ" nên không thể nào mở khóa lấy xe được. Cả nhà đành phải bắt taxi về nhà, rồi ba mẹ lấy chìa sơ-cua sau đó lại tiếp tục "lóc cóc" đèo nhau ra công viên lấy xe. Chạy đi chạy lại thế là tự dưng "mất oan" thời gian cả buổi tối. Nhưng không sao, ba mẹ thấy Jack đã mạnh dạn hơn nhiều thế là vui lắm rồi...

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger