Home » , » Ngày 30/7/2013 - Đã hết nghỉ hè rồi

Ngày 30/7/2013 - Đã hết nghỉ hè rồi

Người đăng: Le Nam- lúc:30/7/13 | 30.7.13

Mấy hôm nay, trời mưa liên tục suốt cả ngày đêm. Ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới mà. Cũng may là vào mấy hôm nghỉ cuối tuần cho nên ba mẹ không phải đưa các con đi học vì thế cũng đỡ ngại. Hai anh em ở nhà học bài và chơi bời thôi. Ngày Chủ nhật lúc buổi chiều có cả anh Bean cùng Tin và Ziu đến chơi. Mấy anh em chơi điện tử, nặn đất và nhiều trò khác. Ngoài trời vẫn mưa tầm tã. Ba Nam thì mải dọn dẹp, sửa lại phòng, sơn lại tường nên chẳng chú ý đến các con chơi bời kiểu gì. Buổi tối hôm đó Jack có ngủ mê và hét rất to. Nhưng cũng may đến hôm sau lại bình thường.

Ngày hôm qua 29/7, hai anh em được sang nhà dì Hằng chơi thả cửa cả ngày, buổi trưa ngủ lại ở nhà Dì luôn. Dì Hằng làm món sườn nướng và mỳ Ý để "chiêu đãi" lũ trẻ. Nghe nói mấy anh em ăn ghê quá đến nỗi món sườn nướng Dì Hằng chẳng được miếng nào cả. Nick và Jack cũng có mang cả sách vở sang nhà Dì Hằng để còn tranh thủ học bài luôn. Nhưng chẳng biết có được chữ nào không.

Buổi chiều ba mẹ sang đón hai con và đèo đi mua patin cho em Jack. Jack thích đôi patin màu vàng nhưng cuối cùng chỉ chọn được một đôi có viền vàng thôi. Cả patin và bộ bảo hiểm là 900K. Buổi tối về nhà hai anh em lôi ra tập trượt mãi. Jack vô cùng thích thú và "miệt mài" luyện tập. Sau ba buổi tập trượt, ba thấy trình độ của Jack tiến bộ rất ấn tượng và Jack đã trượt được một đoạn ngắn rồi. Nếu ra sân tập rộng rãi chắc là sẽ đi tốt thôi.

Còn anh Nick, viết nốt bài tập cô giáo cho về nhà rồi còn đi ngủ sớm. Sáng mai anh Nick lại đi học rồi...
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger