Home » , » Ngày sinh nhật mẹ Thanh 02/7/2013

Ngày sinh nhật mẹ Thanh 02/7/2013

Người đăng: Le Nam- lúc:3/7/13 | 3.7.13

Từ mấy hôm trước, để chuẩn bị cho ngày sinh nhật của mẹ Thanh, anh Nick đã "lên kế hoạch" và "bắt" Jack tập hát để đưa vào trương trình tổ chức sinh nhật. Em Jack là chuyên gia câu giờ, đồng thời cái gì Jack không thích thì đừng hòng bắt Jack làm được. Cuối cùng hai anh em chấp nhận phương án là cùng hát nhưng mà được... mở sách. Dù sao thế cũng còn hơn là không tham gia chương trình nào.
Buổi sáng, mẹ Thanh vào face thấy mọi người chúc mừng sinh nhật tới tấp. Cũng thật là vui, mọi năm nếu không có facebook thì chẳng ai biết sinh nhật là ngày nào, không biết đấy là đâu cả. Đến trưa, lẽ ra phòng ba Nam kết hợp mời mẹ Thanh đi ăn luôn, nhưng mẹ Thanh đã cùng cả phòng đi "chiêu đãi" nhân ngày sinh nhật rồi.

Ba Nam cùng phòng đi ăn trưa về một chút rồi lấy xe bác Quang về nhà chở ông bà nội ra phường phố Huế. Mẹ Thanh cũng vừa ăn xong liền phải về nhà để "tiếp tục" cho hai con ngủ trưa. Tóm lại là khi mẹ Thanh về thì Nick ngủ được một chút xíu, còn Jack thì hầu như là chưa ngủ tí tẹo nào cả. Cứ "sểnh" ba mẹ ra là bọn trẻ con lại láo nháo, bà nội khó điều chỉnh được bọn này.

Buổi chiều, cả nhà dẫn nhau đi mua thuốc cho bà nội và thấy trời có vẻ không mưa nên tranh thủ đi dạo chơi luôn. Mẹ Thanh chiêu đãi cafe sinh tố nhân ngày sinh nhật. Ba mẹ đèo hai đứa trẻ vào quán cafe gần công viên Nghĩa Đô uống sinh tố, ba mẹ nói chuyện, còn hai con thì chơi đùa thỏa thích cho đến sẩm tối mới về.

Buổi tối, như thường lệ anh Nick vẫn là "trưởng ban tổ chức" lễ kỷ niệm mừng sinh nhật cho mẹ Thanh. Mặc dù không có bánh gatô và hoa như năm ngoái nhưng không khí diễn ra cũng rất là vui vẻ và tình cảm. Ba Nam không mang camera HD về quay hình, nhưng dùng máy ảnh quay tạm chắc cũng tốt chán. Chủ yếu là ghi lại hình ảnh sự kiện là chính để sau này mỗi lần xem lại để cả nhà mình nhớ những kỷ niệm không quên này.

Năm nay, ngày sinh nhật mẹ Thanh, buổi chiều khi mẹ Thanh sang nhà bà ngoại chơi được bà ôm hôn chúc mừng sinh nhật lần thứ 40 của con gái đấy. Có một vài hình ảnh sinh nhật đây rồi. Mời xem thôi!. Toàn là những kỷ niệm đẹp không thể quên được đâu đấy nhé...!










Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger