Home » , » Ngày "Cá tháng Tư"

Ngày "Cá tháng Tư"

Người đăng: Unknown- lúc:1/4/13 | 1.4.13

Hôm nay đã bước sang ngày đầu tháng Tư rồi, tính ra ba đã đi được gần một tháng trời. Cũng lâu thật đấy. Trong này nhiều khi có một mình ba nên cũng buồn và nhớ hai con. Thỉnh thoảng ba lại mở điện thoại ra nghe lại Jack đọc thơ. Cứ tưởng tượng ra là ngày xưa Jack bé thế, giọng đọc còn ngọng "líu lô" mà bây giờ đã sắp học xong lớp Một rồi. Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa thôi là các con được nghỉ hè.

Năm nay anh Nick đã chuẩn bị bước vào cấp 2, ba mẹ cũng lo và tính toán sao cho anh Nick học trường nào vừa thuận tiện, vừa đảm bảo chất lượng học của con. Đẻ mấy bữa nữa ba ra Hà Nội rồi ba mẹ sẽ cân nhắc lựa chọn vì thời gian cũng không còn nhiều. Bây giờ việc học hành của các con cũng thật vất vả, không dễ dàng như ngày xưa thời ba mẹ còn đi học. Thời gian giờ giấc không có nhiều, thêm nữa là anh Nick cũng không chăm chỉ lắm nên việc học của anh Nick cũng chỉ tròn vai thôi.

Bà nội đi chơi du lịch vẫn chưa về, sáng nay mẹ Thanh đưa hai con đi học rồi còn đi cưới cô Hà ở cơ quan ba. Nghe nói sáng nay ngoài Hà Nội trời có đổ mưa nên đi lại thật là vất vả. Ngày cá tháng Tư nếu ba ở nhà thể nào cũng bị hai đứa bày trò gì đấy để lừa ba một vỗ, nhưng năm nay chưa thấy gì, tối qua không đứa nào gọi điện cho ba cả. Chỉ có mẹ Thanh gọi cho ba chưa kịp nói chuyện thì có điện thoại của ông Hanh trong Vũng Tàu gọi ra nên mẹ Thanh phải trả lời điện thoại, vì thế ba mẹ chưa nói chuyện được với nhau. Mẹ Thanh đang rất mong ba ra để đưa hai con đi học. Ba cũng muốn thế, đưa các con đi học mặc dù vất vả nhưng cũng là một niềm vui của ba. Lâu quá rồi không đưa hai đứa đi học, đón các con về ba cũng thấy nhớ... Sang năm là mỗi con một trường rồi...
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger