Home » , » Đã cuối tháng 3/2013 rồi

Đã cuối tháng 3/2013 rồi

Người đăng: Unknown- lúc:29/3/13 | 29.3.13

Đã hơn một tuần nay ba lười quá nên không viết blog cho các con, hôm nay ba "khởi động" lại một chút, còn mẹ Thanh thì chắc bận nên chẳng mấy khi viết blog, ngoài ra cái món "viết lách" này mẹ Thanh cũng không phải là sở trường. Mẹ chỉ có "sở trường" là viết tiêu chuẩn thôi, dù sao thì viết tiêu chuẩn còn kiếm được tiền, viết blogger chỉ để vui thôi....

Chủ Nhật tuần trước mấy mẹ con đi xem ca nhạc và diễn hài. Anh Nick có gọi điện vào cho ba nói rằng xem cũng được, chỉ có mẹ Thanh là chê hơi nhốn nháo thôi, phải ngồi xa nên xem không rõ lắm. Dù sao thì cũng là một buổi tối mấy mẹ con tổ chức đi chơi là vui rồi.

Chắc là hai anh em Nick Jack ở nhà vẫn bình thường. Hôm trước Jack có gọi điện cho ba nói rằng vì ba đi công tác xa nên yêu ba, còn khi ba về thì lại yêu mẹ. Anh Nick tranh thủ gọi điện cho ba nói chuyện được vài câu rồi vội vàng cúp máy vì "phải đi lên gác học bài, nếu không thì mẹ mắng con". Anh Nick cũng mong ba ra để đưa hai con đi học vì "mẹ đi chậm lắm, tốc độ chỉ có khoảng 15km/giờ".

Mấy hôm trước cô Yến nhà ông Tấn sinh em bé, ba có gọi điện cho bà Phiến để hỏi thăm. Còn buổi chiều hôm ấy chắc mẹ Thanh cũng vào viện thăm em bé.

Sáng hôm trước, chú Vũ nhà Dì Giang có gọi điện cho ba Nam để mời dự lễ đầy tháng cho em Jen, nhưng tiếc quá ba đang ở trong này cho nên không thể tham dự được. Chú Vũ cẩn thận chu đáo quá!!!!.

Còn tình hình của ba trong này, nếu tổ chức lại lớp tập huấn tiêu chuẩn thì có lẽ cũng phải kéo đến ngoài 20/4 mơi ra được, cơ bản là xem học viên đăng ký tham gia thế nào đã. Mặc dù trong này có nhiều thời gian rảnh nhưng ba cũng chẳng muốn đi đâu. Thực ra đi một mình thì cũng chán lắm.

Hôm qua (thứ Năm), bà nội và Phương đi Thái Lan, mẹ Thanh alô cho ba để gọi điện cho bà nội hỏi thăm tình hình, ba đã gọi nói chuyện được một chút thôi vì bà cũng bận cùng với mọi người chuẩn bị lên xe ra sân bay. Thế là còn mấy mẹ con và ông nội ở nhà, mẹ Thanh lại bận rộn vất vả nữa rồi, lo ăn uống cho cả nhà và đưa các con đi học. Cố gắng chịu khó một thời gian nữa mẹ Thanh nhé.

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger