Home » , » Minh Đức cũng biết “nói đùa” ba Nam

Minh Đức cũng biết “nói đùa” ba Nam

Người đăng: Unknown- lúc:17/3/13 | 17.3.13

Thấm thoắt thời gian cũng trôi nhanh thật, tính từ khi ba Nam đi đến giờ cũng đã được hơn 2 tuần rồi. Lúc ba đi trời Hà Nội còn hơi se lạnh, đến nay thời tiết ngoài đó chắc cũng bắt đầu chuyển sang ấm áp dần rồi. Trong này thì ngược lại, lúc nào cũng nắng to, đến khoảng 9-10 giờ sáng là rất nắng nhưng có gió nên không oi bức như mùa hè. Chính vì thế mà khi vào đây ba chỉ mang một chiếc áo dài tay thôi, còn lại là áo ngắn tay.

Ba Nam trong này vì ở ngay cơ quan cho nên nhiều hôm không ra khỏi cổng, vừa ngại nắng và ngại đi chơi nữa nên suốt ngày ở trong phòng. Mấy hôm trước sinh nhật vào ngày sinh nhật ba mọi người lên facebook chúc tụng búa xua loạn cả lên. Cũng thật là vui vì các năm trước không vào facebook nên không ai biết cả, còn năm nay ba được “hưởng lợi” từ tác dụng của face. Trong này, khi chiều tối về một mình trong phòng cũng thật là buồn, nhớ các con, nhất là nhớ lúc hai anh em nô đùa nghịch ngợm, nhớ giọng nói “chí chóe” của hai đứa. Lúc ở nhà thì nhiều khi ba cảm thấy mệt mỏi khi các con nô đùa, nghịch ngợm như ‘giặc”, nói chẳng thèm nghe, nhưng lúc ở xa mới thấy thật là thân thiết làm sao. Ba chỉ có “cảm nghĩ” thế thôi, không biết hai con có thấy như thế không?.

Tối qua gọi điện cho mẹ Thanh có kể lại cho ba nghe là em Jack cũng rất nhớ ba và mong cho ba về nhà sớm. Còn anh Nick hôm nọ cũng đã nói rồi, hôm qua ba gọi lại cho anh Nick cũng nhắc lại là “mong cho ba ra sớm để mẹ Thanh đỡ mắng hơn”. Anh Nick còn dặn ba: “Ba ở trong đó đừng có đi bồ nhé!”, ba có nói lại rằng: “Con yên tâm, ba thế này làm sao mà có bồ được, con đừng tưởng có bồ mà dễ lắm à!”. Anh Nick tuyên bố rất hùng hồn: “Ba đẳng cấp thế cơ mà!”. Thật là bó tay ông con “chém gió thành giông”. Cũng biết đùa rồi đấy!.

Nghe mẹ Thanh nói bà ngoại dạo này hơi yếu, lại phải đi khám bệnh viện. Dì Giang và em bé về bên nhà bà ngoại để ở. Thật là vất vả, giai đoạn này ba lại bận ở trong này nên không giúp đỡ được gì, chí ít là giúp mẹ Thanh để mẹ có thời gian qua lại thêm bên nhà bà xem hỗ trợ được gì chăng?.

Ngày mai là thứ hai, lớp của Jack được đi tham quan Panasonic giống như lớp anh Nick đã đi tháng trước. Mẹ sẽ chuẩn bị cho con chai nước và bim-bim để chiều mai con đi nhé. Ba Nam bảo Jack là tối về con sẽ viết lên blog những gì con thấy được sau chuyến tham quan. Anh Nick và mẹ Thanh sẽ giúp con viết đấy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 08:32 18 tháng 3, 2013

Khổ thân Jack. Tối qua lại bị phế quản không thở được. Hôm nay không được đi chơi panasonic. Jack buồn lắm. Mẹ đã chuẩn bị cho jack bim bim và nước rồi. Mẹ vẫn chi Jack đi học, trưa lại đón về vì ở nhà J xem vô tuyến nhiều quá, lại buồn bì không có ai chơi

lúc 11:53 18 tháng 3, 2013

Thật là chán, buồn cho thằng con út ít của ba, lẽ ra được đi chơi vui vẻ thì lại phải ở nhà. Thôi khi nào ba về cho con đi chơi bù nhé

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger