Home » , » Jack mong ba Nam về

Jack mong ba Nam về

Người đăng: Unknown- lúc:23/3/13 | 23.3.13

Ba vẫn ở trong miền Nam, hôm trước mẹ gọi điện cho ba thông báo tình hình của các con ngoài đó. Anh em Nick và Jack vẫn đi học bình thường. Jack dạo này cũng đã đỡ ho và mẹ Thanh vẫn cho Jack uống thuốc ho kể từ ngày Jack phải nghỉ không đi tham quan Panasonic từ tuần trước. Buổi tối mẹ Thanh phải rửa bát vì ba Nam đi vắng. Hai con tự học với nhau và làm bài cô giáo cho về nhà. Không biết hai đứa có "tự giác" và chăm chỉ không đây?.

Nick và Jack mấy hôm rồi đều gọi điện cho ba để trao đổi thông tin cho ba biết được tình hình của các con. Em Jack khoe với ba dạo này viết chính tả tiến bộ hơn, "cô giáo toàn cho 10 điểm, kể cả một hôm có sai một tí nhưng cô Phương vẫn cho 10 điểm". Jack còn mách ba là anh Nick dạo này vẫn cứ hay trêu con. Jack còn bảo ba Nam là "con vẫn yêu và nhớ ba", còn hỏi ba "Mấy tuần nữa ba về, có về vào thứ Bảy không, khi nào ba về ba nhớ phải gọi điện cho con đấy nhé!". Còn anh Nick như lần trước ba đã viết, chỉ mong ba ra để mẹ Thanh "đỡ mắng" hơn thôi.

Anh Nick vẫn đi học bình thường, vẫn cùng các bạn đá bóng. Bộ sưu tầm cầu thủ của anh Nick và các cùng nhau đóng góp đã bị mất, có tất cả là 72 chiếc. Bạn Trọng Hiếu bảo bây giờ các bạn phải tìm cách sưu tầm lại. Anh Nick còn khoe dạo này đánh đàn có tiến bộ, cô Trang khen là một trong những học trò của cô đánh bài "For Elise" của Betthoven hay nhất. Ba Nam cũng rất là vui, mong rằng khi ba về nhà sẽ ghi âm lại bài này để làm nhạc chuông cho điện thoại của ba. Ngoài ra, anh Nick còn khoe con trong top 3 hoàn thành bài ở lớp cô Hằng. Hôm trước anh Nick có gọi điện cho ba hỏi về bài văn tả một cây non mới trồng, ba đã gợi ý một số ý chính để anh Nick tham khảo và viết bài. Không biết bài này anh Nick đã hoàn thành chưa và cô giáo chấm điểm thế nào. Nhưng ba cũng nghe mẹ Thanh nói dạo này con bị cô Hằng đưa xuống ngồi học giữa 2 bạn gái, chắc là nghịch ngợm gì đây nên cô giáo phạt để cho 'hai cao thủ" kèm cặp. Kể cả lớp học thêm cũng bị cô Thành thỉnh thoảng phê bình. Với tính tình của con hay "nghí ngoáy" nói chuyện mà các cô giáo không để ý "mới là chuyện lạ".

Mẹ Thanh dạo này vẫn bận, ngoài việc đưa các con đi học, chạy qua chạy lại rồi còn dạy lớp thí nghiệm viên Đất nữa chứ. Rồi sắp tới nếu bà nội đi Thái Lan, cô Hà ở cơ quan ba cưới chắc mẹ Thanh tha hồ mà "chạy sô". Ba chỉ mong các con ngoan hơn để mẹ đỡ phải "hò hét" vất vả thì ba vui lắm.

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger