Home » , » Mẹ Thanh chúc mừng sinh nhật ba Nam

Mẹ Thanh chúc mừng sinh nhật ba Nam

Người đăng: Le Nam- lúc:14/3/13 | 14.3.13

Năm nào cũng thế, cứ đến dịp sinh nhật ba là ba lại phải đi công tác trong TP. Hồ Chí Minh. Năm nay cũng vậy, ba lại xa nhà vào dịp sinh nhật. Sáng nay vừa nhận được tin nhắn của mẹ Thanh qua điện thoại, ba thật là cảm động. Ba nhớ mấy mẹ con quá. Hôm trước anh Nick gọi điện cho ba chỉ mong ba ra sớm thôi. Mục đích là vì có mặt của ba Nam làm mẹ Thanh bớt mắng mỏ con. Còn Jack thì bảo ba cứ đến dịp sinh nhật là bỏ đi công tác.
Ảnh của google chúc mừng sinh nhật ba Nam

Dạo này ba vào đây chẳng buồn đi đâu cả do công việc không thuận lợi lắm. Bây giờ đang khó khăn mà. Năm trước ba còn xuống Vĩnh Châu nhưng năm nay thì thôi vậy. Một phần nữa là thời gian cũng không nhiều nên ba cũng không muốn đi lắm. Nhiều hôm ba còn không ra khỏi Phân Viện, cứ ở bên trong, sáng đánh cầu lông và làm việc luôn trong cơ quan.
Không biết hai con ngoài đó dạo này thế nào? Theo như mẹ Thanh "phản ảnh" thì chắc cũng thế. Buổi sáng đưa hai đứa đi học thật là vất vả chưa kể những hôm học thêm nữa. Mặc dù nhiều khi các con nghịch ngợm quá, không nghe lời làm ba phát bực mình không thể chịu nổi,nhưng khi xa thì thấy nhớ hai đứa quá. Ba chỉ mong anh Nick học hành chăm chỉ một chút, cẩn thận một chút là được rồi. Còn em jack cũng phải chăm chỉ hơn nữa, không biết dạo này jack có chăm chỉ làm bài về nhà không, hay như trước nhiều hôm sát giờ đi học mới vội vàng mang bài ra làm. Mải chơi quá nên nước đến chân mới nhảy, lây tính của anh Nick mà.
Hôm trước mẹ đưa các con đi chơi thăm Bảo tàng Dân tộc học và chụp ảnh, ba muốn xem ảnh quá mà mẹ Thanh lại không biết cách copy ra máy tính để gửi cho ba. Mẹ Thanh nhờ ai copy hộ rồi gửi cho ba nhé để ba còn xem ảnh hai đứa thế nào. Tạm biệt!!!

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger