Home » , » Jack lại bị ốm

Jack lại bị ốm

Người đăng: Le Nam- lúc:24/2/13 | 24.2.13

Jack lại bị ốm rồi, hôm trước Jack đã có "vấn đề" hôm sau ngồi học buổi tối ăn mặc "phong phanh", ba Nam không để ý. Đến tối mẹ Thanh về sờ đã thấy trán nóng. Thế là ba mẹ lại phải đi mua thuốc. Buổi tối Jack phải nghỉ học tiếng Anh. Mẹ Thanh phải nhắn tin đến trung tâm để xin cho "Van Persi" nghỉ học. Cả ngày hôm trước Jack phải nằm trên tầng 3 phòng bên trong nên hơi buồn, ba mẹ thay nhau nằm trông Jack và chơi cùng cho Jack đỡ chán. Cũng may là ba mẹ không đăng ký đi chơi du xuân ở Mộc Châu, nếu mà đi mà lại đúng đợt Jack ốm thì cũng hơi... ngại.

Còn anh Nick vẫn đi học bình thường ở lớp "cô Thành". Sáng ra, hai ba con đi ăn bún và bánh đa cua rồi đi học luôn. Dạo này anh Nick và các bạn quay lại phong trào sưu tầm ảnh cầu thủ ngoại hạng Anh, nên anh Nick xin ba mua cho mấy gói bim bim có thẻ cầu thủ trong đó. Nick vào cửa hàng Cát Tường để mua 2 gói, nhưng hôm nay "xui xẻo" quá, về nhà mở ra có một gói không có thẻ cầu thủ, chắc là do quá trình đóng gói người ta bỏ thiếu thẻ vào gói này.

Dạo này chắc vẫn còn "dư âm" của Tết cho nên cả hai con đều "lề mề" lắm. Nhất là anh Nick mọi việc đều phải làm cho ba mẹ, nhất là mẹ Thanh phải giục giã "khản cổ" mới chịu làm. Không biết mấy bữa nữa ba đi công tác trong TP. Hồ Chí Minh mà mẹ Thanh đưa các con đi học mà vẫn "tình trạng" như thế này thì mệt lắm. Đợt này ba đi dài hơn các lần trước cho nên ở nhà mẹ Thanh và Dì Hằng phải vất vả nhiều hơn nữa khi đưa đón bọn trẻ đi học hàng ngày. Hy vọng ra xuân thời tiết ấm áp dần không còn lạnh lẽo như cuối năm trước, các con dậy sớm không bị ngại nữa. Mẹ Thanh và Dì Hằng sẽ đỡ vất vả hơn.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger