Home » , » Dì Giang sinh em bé - Jack vẫn nghỉ học

Dì Giang sinh em bé - Jack vẫn nghỉ học

Người đăng: Le Nam- lúc:28/2/13 | 28.2.13

Dì Giang hôm thứ Tư vừa rồi đã sinh em bé nên mẹ Thanh cũng khá bận rộn, phải chạy ra chạy vào bệnh viện suốt để cùng Dì Hằng và Bác Thủy chăm sóc trông nom cho Dì Giang. Em bé nhà Dì Giang là em gái tên gọi Khánh An, tên ở nhà gọi là Jen đấy. Anh Nick bảo Dì Giang sinh nhật 27/12 còn Jen sẽ sinh nhật 17/2 cách nhau đúng 10 tháng và 10 ngày. Buổi chiều về có hôm ba Nam phải đi đón cả em Ziu cho Dì Hằng rồi sau đó chở cả Ziu đến trường Hoàng Hoa Thám để đón luôn cả anh Nick và Tin.

Kể từ sau Tết đến giờ, Jack đi học được có vài buổi còn lại là nghỉ học suốt. Đúng là đã còi thì chớ, lại hay bị ốm, ho suốt đến nỗi hôm trước bà nội phải gọi điện cho mẹ Thanh về để đưa Jack đi khám. Mà lớp của Jack lại sắp phải thi học kỳ I rồi, đến tuần sau đã thi đấy. Anh Nick hôm nào cũng phải chạy lên lớp của Jack để lấy bài về nhà của cô Phương mang về cho Jack học.

Anh Nick vẫn đi học bình thường. Vì Jack nghỉ học ở nhà nên buổi sáng ba Nam đưa mỗi Nick đi học thôi. Hai ba con dậy sớm xem bản tin thể thao sáng và ăn phở gói. Được mấy hôm anh Nick phát chán món phở của ba Nam chế biến vì có lần ba Nam cho gia vị mặn quá. Không có Jack "câu giờ" cho nên hai ba con lúc nào cũng "có quyền" đi học sớm cho nên rất thoải mái không bị vội vàng "sấp mải" như trước.

Sau khi kết thúc vòng bảng giải bóng đá trường Hoàng Hoa Thám, đội lớp 5E của anh Nick thắng 3 trận và thua 1 (thắng 5A: 10-1; thắng 5C: 7-2; thắng 5D: 7-4 và thua 5B: 1-2). Mặc dù lớp 5E của anh Nick bị thua lớp 5B trong khuôn khổ vòng bảng nhưng vẫn được đá trận chung kết để gặp lại lớp 5B (lấy hai đội nhất, nhì bảng để đá chung kết). Đây là cơ hội để lớp 5E trả lại "món nợ" bị thua 5B và đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch năm ngoái giành được từ hồi còn là lớp 4E. Tuy nhiên, cả đội có một bất lợi nhỏ đó là Nam Phong do nghịch ngợm nhảy nhót trong lớp nên cô Hằng phạt "treo giò" nên Nam Phong không có mặt trong trận chung kết được. Dù sao thì anh Nick và đội bóng 5E cũng sẽ rất cố gắng trong trận này. Cô giáo thực tập còn nhắn tin cho anh Nick để động viên chúc mừng thắng lợi trước trận đấu đấy. Chúc 5E may mắn nhé
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger