Home » , , » Kết thúc nghỉ tết Quý Tỵ

Kết thúc nghỉ tết Quý Tỵ

Người đăng: Le Nam- lúc:18/2/13 | 18.2.13

- Ảnh Tết Quý Tỵ 2013
- Ảnh Tết Nhâm Thin 2012
Sau gần nửa tháng nghỉ Tết Quý Tỵ, cả nhà đến giờ lại phải đi làm và đi học bình thường. Hai hôm nay đưa con đi học mà sáng ra toàn gặp mưa phùn, ba phải mặc áo mưa thật là vất vả. Các con quen với nghỉ ngơi ở nhà ngày tết và ngủ dậy muộn, vì thế sáng ra chuẩn bị đi học hôm nào cũng trễ hơn trước. Cũng may mà toàn gặp hôm trời mưa nhà trường không bắt tập trung ở sân trường, nếu không sẽ bị "sao đỏ" ghi tên là cái chắc.

Hai anh em Nick và Jack càng ngày càng nghịch ngợm quá thể, đùa nghịch hò hét ầm ĩ mất trật tự vô cùng. Mấy hôm Tết đi chơi với ba mẹ đến nhà bà Tới ông Sáu, đến nhà bác Vân bác Cường làm mọi người cảm thấy "phát choáng". Hôm mồng Bảy Tết đến nhà ông Hà bà Thảo, hai anh em cũng nghịch ngợm làm cho cả hai ông bà "chết khiếp". Còn ông bà ngoại và các dì cũng thấy hai đứa nghịch ngợm đến "ớn luôn".

Thôi, ngày Tết "kể tội" các con nhiều quá ba mẹ cũng không muốn như vậy. Năm mới, chỉ mong muốn cho hai con ngoan ngoãn, học giỏi nghe lời người lớn thôi. Còn vài tháng nữa là anh Nick lên cấp 2 rồi, còn em Jack cũng qua thời kỳ lớp 1 bỡ ngỡ hy vọng rằng cả hai anh em sẽ "chín chắn" hơn.

Cả mấy ngày Tết chủ yếu là đi thăm hỏi mọi nhà, chỉ có mỗi buổi sáng tranh thủ hơn hai tiếng đồng hồ, ba mẹ đưa anh em Nick, Jack và Quỳnh Anh đi chơi công viên Thủ Lệ. Có mấy ảnh chụp ngày Tết "khoe" mọi người cùng xem nhé. (Link ảnh ở dưới đây).

- Ảnh Tết Quý Tỵ 2013

- Ảnh Tết Nhâm Thin 2012
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger