Home » , » Đội bóng trường Hoàng Hoa Thám đồng giải ba

Đội bóng trường Hoàng Hoa Thám đồng giải ba

Người đăng: Le Nam- lúc:31/1/13 | 31.1.13

Hơn chục hôm nữa là sắp đến Tết rồi. Thời gian thật là nhanh, mấy hôm trước ba mẹ lười quá cho nên không viết gì cho các con cả. Đến hôm nay ba tranh thủ ghi vài dòng lưu lại một số sự kiện vừa xảy ra để có mốc mà nhớ. Hôm trước Minh Đăng đi học bị mất bài tập viết ở nhà cuối tuần. Cả ngày, tối đi ngủ và đến tận sáng hôm sau vẫn lo lắng. May quá hôm thứ Hai đến lớp học cô Phương - giáo viên chủ nhiệm lớp 1B không phát hiện ra.

Còn anh Minh Đức cuối tuần trước đá bóng cùng đội tuyển nhà trường trong trận bán kết 1 gặp đội trường Kim Đồng. Đúng như dự đoán, đội Kim Đồng xứng đáng là ứng cử viên vô địch khi thắng đội trường Hoàng Hoa Thám với tỷ số 4-0. Thế là đội bóng của anh Minh Đức dừng bước tại bán kết và xếp hạng đồng giải ba. Đây cũng là một thứ hạng khá cao so với mong muốn của cả đội. Mặc dù vậy, anh Minh Đức và cả đội có vẻ cũng hơi buồn vì đội mình bị loại không được vào đá trận chung kết.

Sau khi hoàn thành "nhiệm vụ" với đội tuyển bóng đá nhà trường, anh Minh Đức lại được gọi triệu tập để tiếp tục tham gia vào đội trống của nhà trường để đi thi đấu biểu diễn, cả đội trống chỉ có 2 bạn trai thôi là anh Minh Đức và bạn Trường, đồng đội cũ trong đội trống nghi thức nhà trường năm ngoái.

Bây giờ các bạn trong trường chuyển từ đá bóng sang đánh cầu lông, anh Minh Đức cũng vậy, hôm qua mượn vợt và cầu của bà nội để mang đi đánh, cuối giờ cả vợt lẫn cầu đều bay lên cây, ba Nam phải lấy giày của anh Minh Đức ném lên để vợt rơi xuống mới lấy được.

Có mấy bài văn của anh Nick được cô Hằng khen, ba Nam post lên đây để cùng xem nhé (Kích chuột vào dưới đây)

* Bài văn tả cơn mưa
* Bài văn tả mùa hè

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger