Home » , » Chiến thắng 7-2 - Trường Hoàng Hoa Thám lọt vào bán kết qua khe cửa hẹp

Chiến thắng 7-2 - Trường Hoàng Hoa Thám lọt vào bán kết qua khe cửa hẹp

Người đăng: Le Nam- lúc:22/1/13 | 22.1.13

Ngày 21 tháng 01 năm 2013
Buổi tối về nhà, Nick và Jack viết nhật ký vào blog.
Jack ghi: Buổi sáng ba Nam đưa con và anh Nick đến lớp, mặc dù hôm nay là thứ Hai nhưng bọn con không chào cờ được vì trời lạnh và mưa nhỏ. Trong lớp học con không nói chuyện riêng.

Nick ghi: Buổi sáng bọn con đến lớp học, nhưng con thực sự hồi hộp vì hôm nay bọn con có trận đấu quyết định đến tấm vé lọt vào vòng 2. Cuối cùng, sáng ngày hôm nay trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám đã đá trận quyết định với trường Việt Nam - Cu Ba và đã thắng với tỷ số là 7-2. Trong đó con ghi một bàn thắng đẹp nâng tỷ số lên 2-1.

Sáng nay, sau khi đưa hai con đến lớp, ba phải đi vào trong Vân Đình để dự đám cưới mãi đến gần 3 giờ chiều mới về đến nhà. Thế là cả ngày hôm nay loăng quăng chạy đi chạy lại rút cục chẳng làm được việc gì cả.

Minh Đức hôm nay vui mừng vì đội bóng nhà trường lọt qua khe cửa hẹp để vào tiếp vòng bán kết bóng đá khối tiểu học cấp quận. Vì trước đó đội bóng trường Ngọc Khánh thắng đội trường Việt Nam Cu Ba với tỷ số 5-2. Trong trận gặp nhau giữa đội trường Hoàng Hoa Thám và Ngọc Khánh kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Để lọt vào vòng sau đội trường Hoàng Hoa Thám bắt buộc phải thắng đội trường Việt Nam Cu Ba với tỷ số đậm và chênh lệch 4 bàn trở lên. Sau hiệp 1 còn bị đội bạn dẫn trước 1-0, nhưng với một hiệp 2 bùng nổ, đội trường Hoàng Hoa Thám đã lật ngược tình thế và thắng đậm lại 7-2 để góp mặt tại vòng bán kết gặp đội trường Kim Đồng - một đội bóng rất mạnh là ứng cử viên vô địch của giải. Buổi trưa đi đá bóng về, anh Nick được cô Hằng giáo viên chủ nhiệm để dành cho 5 quả trứng bồi dưỡng cho "cầu thủ" vất vả. Giá như trong học tập các môn học con đều chăm chỉ và nhiệt tình như bóng đá thì hay biết mấy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger