Home » , » Sắp đến rằm trung thu (22/9/2009)

Sắp đến rằm trung thu (22/9/2009)

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:22/9/09 | 22.9.09

Lâu quá ba mẹ lười không viết bài cho hai con. Dạo này ba mẹ cũng bận lu bù, toàn những việc không đâu ra đâu cả.

Jack lại đi học trở lại rồi, rất ngoan. Mẹ chỉ cầu mong cho con khỏa mạnh không bị ốm thôi. Con hay dỗi hờn lắm, động tí là gào lên. Biết mẹ sợ con viêm họng, không mắng nên con cứ được thể gào hét vang khắp nhà. Lại còn bắt nạt cả anh Nick nữa. Hai anh em ở với nhau là ầm ĩ, làm cả nhà nhức cả đầu.

Cô Huyền về quê để chuân bị lấy chồng (không biết có thành không) nên mẹ lại vất vả với Jack. May đợt này mẹ cũng rỗi việc hơn nên chăm con được nhiều hơn. Kể ra mẹ cũng chủ quan cứ để con cho bà nội và cô Huyền chăm nên con hay ốm quá, người cứ tong teo. Thương con lắm. Tuần trước con ốm mẹ phải ở nhà chăm con cả tuần nên con không phải uống kháng sinh nữa. Tội nghiệp con trai uống thuốc nhiều quá, hại người mà.

Anh Nick đã làm lớp trưởng được một thời gian rồi. Anh còi quá nên mẹ chỉ sợ con không có đủ sức khỏe thôi, lại phải học bao nhiêu là thứ. Con bảo với mẹ là "cả lớp cứ như chợ vỡ ấy, con nói mà chẳng ai chịu nghe con", nghe mà thương anh Nick quá. Lớp trưởng phải to béo thì bạn mới sợ chứ.Tuần này còn lại học thêm văn hóa vào buổi chiều nữa để chuẩn bị cho thi vào lướp chọn lớp 3 đây. Cũng khổ thân, học nhiều quá. Mẹ lo mắt con quá, ở lớp viết cứ cúi gằm mặt nên mắt càng yếu thêm, ở nhà mẹ nhắc mãi mà cũng không được.

Sắp tới ba đi công tác miền nam thì gay go nhỉ,nghĩ đến đoạn đưa hai đứa đi học mẹ cũng thấy choáng rồi.

Buồn cười, buổi tối đi ngủ hai đứa tị nhau để nàm cạnh mẹ, mẹ phải nằm giữa hai đứa nên bị quạt lạnh và bị cảm chóng mặt quá. Mẹ rút kinh nghiệm rồi, nếu nằm giữa là mẹ đắp chăn để khỏi lạnh. Nick dạo này thỉnh thoangt ngủ với bà nội dù rất muốn ngủ với mẹ vì thường trước khi ngủ mẹ với anh Nick nói chuyện tiếng anh và kể chuyện ở lớp, còn jack thì cứ hay bon chen vào , nào thì "lớp con có 3 cô" "lớp con có hai điều hòa"..., ngộ ghê, có hôm mẹ kể đoạn 1, đoạn 2, đoạn 3 chuyện nàng bạch tuyế và bảy chú lùn làm anh Nick kêu ầm lên vì chán, ngày nào cũng nghe chuyện ấy.

Sắp đến giờ đón jack rồi. Gì Hằng đợi mẹ ở cổng cơ quan. Jack và Tin thành một cặp tâm đầu, không hiểu lớn lên có thân nhau được không?
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger