Home » , » Ngày thứ hai đầu tuần - 28/9/2009

Ngày thứ hai đầu tuần - 28/9/2009

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:28/9/09 | 28.9.09

Jack đi học rất ngoan, không một chút nhì nhèo. Tối qua, trước khi ngủ mẹ và anh Nick bảo mai là thứ hai rồi, tất cả phải đi học. J rất vui vẻ, chỉ hỏi thế ai đón con về sớm thôi. Khổ thân, sáng nay mẹ chạy vòng quanh chóng hết cả mặt mới chi Jack ăn được vài thìa cháo và một cốc sữa, thế mà con lại bị nôn chớ hết cả. Thời tiết thay đổi mà, lại ho và đầy đờm.

Gay go quá, con mà ốm thì vất vả lắm, không có ai trông được, bà nội ở nhà sợ không trông nổi con mà mẹ thì cũng phải đi làm. Con đừng ồm nhé. Hôm qua con hỏi mẹ là "mẹ có muốn làm mẹ của Jack hay là không muốn", con trai mẹ có những ý nghĩ làm mẹ choáng đấy. Có hôm, trước khi ngủ, chợt nhớ ra điều gì con hỏi mẹ "thế mẹ già mẹ có chết không", rồi con lại bảo "thế thì J không muốn mẹ già đâu, J muốn mẹ trẻ cơ". Con ngộ quá. Dì Giang đang bảo là con được chiều quá, khéo hư mất thôi. Mẹ công nhận là có chiều con quá, tại mẹ nghĩ con hay ốm quá, nên cứ thương. Mà con biết mẹ sợ con bị viêm họng, nên mẹ mà mắng một tí là gòa thật to, rồi hô sù sụ. Mẹ đang cố gắng đưa con vào khuôn phép đấy. Anh Nick hay nhõng nhẽo thế thôi nhưng nói anh còn biết nghe và làm theo ý mẹ. CÒn con thì thật là hư đấy. Mà lại còn phân công là J thì yêu mẹ nhất còn anh Nick thì yêu ba Nam nhất. Còn anh Nick thì lúc nào cũng phải bằng nhau, không thể yêu mẹ hơn ba được mặc dù mẹ trêu là ba Nam có đẻ con ra đâu, chỉ có mẹ là mẹ ruột thôi.

Anh Nick hè còn béo lên một tí, giờ lại xanh xao vì chắc buổi trưa ở lớp ngủ ít. Ở nhà, ằm trằn trọc mãi mới ngủ được mà.

Anh Nick hôm qua ghé đọc một bài thơ ngắn ở buổi trung thu cơ quan ba mẹ. Năm nay con lớn rồi nên không còn ngộ được như mọi năm.
Chiều nay, ba mẹ đón J rồi qua trường anh Nick luôn. Mẹ phải họp ban phụ huynh lớp anh Nick. Mẹ mới làm ban phụ huynh mà đã lại có chuyện xảy ra, chán quá. Mẹ thu tiền quĩ mà lại để mất tiền rồi, tại mẹ ngố mà nên thật phiền phức. Năm nay là năm tuổi 37 của mẹ nên mọi chuyện không được may mắn.

Thôi mẹ chuẩn bị đón hai con đây. Yêu hai con nhiều.

à hôm qua J bảo là "mẹ Thanh yêu ba Nam còn con yêu anh Nick. Lớn lunw con sẽ lấy anh Nick, con là cô dâu", he he. Đúng là J ngố, mẹ và anh Nick suốt ngày cười trêu con thôi.

À con lại còn đọc bài thơ "chú tễu ngồi gốc cây đa" làm anh Nick cười phá lên.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger