Home » » Ngày 23/10/2015

Ngày 23/10/2015

Người đăng: Le Nam- lúc:23/10/15 | 23.10.15

Cũng lâu ba mẹ không có thời gian để viết blog cho các con. Mà từ lúc nào nó bỗng trở thành thói quen không muốn viết lách vẽ vời gì nữa. Kể cả mẹ Thanh cũng vậy. Còn hai đứa thì thôi rồi. Ba cũng chẳng muốn hoặc hy vọng điều gì qua mấy dòng chữ buồn tẻ chán ngắt này, mà chỉ muốn các con nâng cao khả năng viết lách để hai đứa có thêm chút vốn cần thiết nâng cao kỹ năng của mình. Nhưng rút cuộc bảo anh Nick viết thì anh Nick cũng lắc đầu còn em Jack thì cũng thờ ơ không còn nhiệt tình như năm ngoái nữa.

Trong tuần vừa qua cả nhà lại được một phen bận rộn nháo nhào cả lên. Ông nội thì mắt mở hẳn chẳng nhìn thấy gì cả, trong khi đó chưa kịp tiêm thuốc mắt. Khi đưa ông đi tiêm về với dịch vụ giá cao thì đến lượt hai con cùng một lúc bị ốm. Vậy là cả hai đứa đều phải nghỉ học. Anh Nick chắc do buổi đi chơi dã ngoại hôm Chủ nhật đã bị lây virus nên bị sốt, còn Jack thì bị phế quản thở khò khè suốt đêm làm mẹ Thanh lo sốt vó, nửa đêm phải dậy để cho thở khí rung. Khi Minh Đăng vừa đỡ đôi chút thì Minh Đức bắt đầu bị sốt cao. Buổi tối đo nhiệt kế mới chỉ có khoảng hơn 39 độ mà nửa tiếng sau đã vượt qua 41 độ rồi. Cả nhà lo lắng. Mà anh Nick kêu ca rên rỉ thì thôi rồi. Nhưng cũng may mấy ngày cuối tuần cả hai đứa đều đã đỡ và có thể đi học được. Em Jack hôm đầu đi học buổi trưa mẹ Thanh phải đón về. Còn anh Nick cũng vậy. Mọi người tha hồ phục vụ ba ông cháu mệt nghỉ. Mặc dù mới bị ốm như vậy, khi đến lớp anh Nick vẫn tham gia đá bóng với các bạn như thường. Hôm qua mệt quá kêu đau đầu xuống nằm phòng y tế nhà trường và gọi điện thoại cho ba mẹ đến đón về. Thật là vất vả. Nhưng đến giờ coi như cũng tạm ổn rồi.

Tối qua có giỗ bên nhà ông bà ngoại. Hai con ốm nên không sang được, phải ở nhà. Jack cũng rất thèm được sang nhưng sợ con vừa ốm xong vẫn còn yếu, đồng thời có thể bị lây sang người khác nên mẹ Thanh quyết định cho ở nhà. Tối về Jack không muốn ngủ với ba Nam vì sợ bị ngáy to. Ba đành nằm dưới Jack vậy...

________________________________________

XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY


XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger