Home » » Ngày 24/6/2014 - Giữa mùa World Cup

Ngày 24/6/2014 - Giữa mùa World Cup

Người đăng: Le Nam- lúc:24/6/14 | 24.6.14

Trong mấy tháng hè khi chưa phải đi học thêm ở nhà trường, để tăng cường thêm trình độ ngoại ngữ cho anh Nick, ba mẹ quyết định đầu tư để mời cô giáo nước ngoài đến dạy thêm tiếng Anh cho Minh Đức và mấy bạn cùng lớp. Mẹ Thanh nhờ cô Hằng nhà ông Hà giới thiệu cô giáo Haley ở Trung tâm Ngoại ngữ ngày xưa cô Hằng dạy ở đó. Ban đầu còn kêu gọi tụ tập có một số bạn tham gia nhưng dần dần các bạn cứ "rơi rụng" dần và bây giờ chỉ còn lại Minh Đức và Việt Hưng thôi. Mẹ Thanh cũng đã trao đổi với cô giáo Haley và cô cũng đồng ý tiếp tục dạy học tiếng Anh cho hai bạn.

Đầu tuần trước anh Minh Đức được ba mẹ cho đi chơi với bạn Châu, Huyền cùng lớp 6A6 ở Royal City. Sáng sớm ba Nam chở Minh Đức đến cổng đợi các bạn. Lần đầu tiên thấy con tự đi chơi xa cùng các bạn không có người lớn đi kèm, ba mẹ cũng cảm thấy không yên tâm. Nhưng khi gặp các bạn cùng đi, ba thấy con rất vui vẻ và các bạn nhỏ nhưng cũng rất tự tin nên ba mẹ không cảm thấy áy náy nữa. Đây cũng là cơ hội để các con tự tin, có tính độc lập khi không có ba mẹ bên cạnh, đồng thời cũng là dịp giao lưu cùng các bạn để tăng hiểu biết và nâng cao văn hóa ứng xử. Buổi đi chơi hôm ấy theo như Minh Đức kể lại thì thật vui, đi xem phim rất thú vị và khi về nhà Minh Đức còn được các bạn tặng rất nhiều quà nhân dịp sinh nhật sắp tới của mình.

Cuối tuần vửa rồi mẹ Thanh đi họp lớp với các bạn cùng học Đại học ở Đà Nẵng. Khi mẹ đi vắng, mấy ba con ở nhà cũng rất là ngoan. Tuy vậy, thời gian giờ giấc sinh hoạt cũng không duy trì nề nếp như lúc còn đi học được. Chưa kể đang nhân dịp World Cup nên thỉnh thoảng các con cũng có đi ngủ muộn một chút. Còn ba Nam rất tiện lợi vì có nhiệm vụ sắc thuốc bắc cho các con nên vừa nấu thuốc vừa tranh thủ xem đá bóng.

Từ ngày Minh Đức bị ốm tới giờ, thẻ bơi mà ba Nam mua cho Minh Đức cũng chỉ có bơi được 3 buổi, còn lại vẫn chưa bơi thêm được buổi nào cả. Mẹ Thanh sợ rằng trong nước bể bơi có chất sát trùng có thể gây bệnh hen, mà Minh Đức lại đang trong giai đoạn chữa trị nên mẹ Thanh không muốn mạo hiểm cho con bơi. Đành trông chờ vào cuối tuần này, cả nhà đi nghỉ mát ở Cửa Lò, khi đó các con sẽ có cơ hội bơi ngoài biển vậy. Các buỏi chiều khác ba Nam tranh thủ về sớm đưa các con đi đá bóng và trượt patin ở công viên Hòa Bình. Trong thời gian vừa qua hai con uống đều thuốc bắc nên cũng khá hơn so với đầu tháng mới bị ốm.

________________________________________

XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY


XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger