Home » , , » Nghỉ mát tại Cửa Lò (26-6-2014)

Nghỉ mát tại Cửa Lò (26-6-2014)

Người đăng: Le Nam- lúc:30/6/14 | 30.6.14

Đã 5 năm trôi qua, kể từ khi cả nhà cùng ông bà nội đi Huế - Quảng Trị năm 2009 đến nay, nhà mình chưa có dịp nào tổ chức đi chơi nghỉ mát đông đủ đến như thế này. Năm nay thấy sức khỏe của ông nội cũng tương đối ổn định, ba Nam, mẹ Thanh, cô Phương đã bàn nhau tổ chức cho cả nhà "tổng động viên" đi chơi xa và nghỉ mát một chuyến cho thay đổi không khí. Kế hoạch đã thống nhất và địa điểm được chọn là Cửa Lò. Việc đặt phòng tại nhà nghỉ và các liên hệ khác ở Cửa Lò do cô Phương đạo diễn.

Đến hẹn lại lên!. Đúng sáng thứ Năm (26/6/2014) cả nhà cùng xuất phát và quyết định hành quân trên đường Hồ Chí Minh. Chỉ có mẹ Thanh là trong người còn đang mệt nên chủ yếu là nằm ở ghế sau xe ô tô. Phía trước con đường, những dãy núi xa mờ trông như một bức tường màu xanh nhạt chắn ngang, nhưng càng đi càng thấy bức tường ấy dường như cứ mãi mở rộng ra tưởng chừng không bao giờ hết. Con đường phía trước như trải dài ra vô tận. Hai anh em thoả thích ngắm nhìn cảnh những cánh đồng ngô, đồi sắn, ruộng lúa và cả những vách núi cao dựng đứng rất hùng vĩ ở hai bên đường hiện ra không ngớt. Đi đường Hồ Chí Minh cả đoàn vừa đi vừa nghỉ thong thả cũng thật tuyệt vời.

Đến chiều, cả nhà mới tới được Cửa Lò. Sau khi nhận phòng nghỉ ngơi và ổn định trật tự, mọi người ra biển tắm. Cũng may ba Nam còn gỡ gạc được bữa tắm này, vì sáng hôm sau ba bị sốt vi-rút nên nằm li bì ở trong phòng. Đối với ba Nam coi như đợt nghỉ mát này "đi tong" vì mọi người tắm biển, đi chơi thì ba toàn phải nằm trong phòng, mà có nhiều món hải sản ăn cũng không thấy ngon miệng nữa chứ. Thỉnh thoảng lúc nào thấy người đỡ mệt ba Nam lại mon men ra bãi biển chụp cho mấy mẹ con vài kiểu ảnh. Mấy anh em còn rình khi ba nằm ốm trên giường thì vác máy ảnh ra chụp mấy tấm hình nhìn ba Nam lúc ấy trông vô cùng "thiểu não".

Buổi tối hôm đầu tiên mới đến Cửa Lò, chú Vũ - dì Giang cũng đang nghỉ mát ở đó đã cho cả em Jen đến chơi nữa. Mấy anh em chơi với nhau trên bãi biển mãi tới khuya mới về phòng nghỉ. Ngày hôm sau, đoàn cơ quan chú Vũ đã kết thúc chuyến nghỉ mát, quay về Hà Nội. Sáng hôm ấy, ba mẹ cùng anh em Nick Jack đến khách sạn chỗ nghỉ của chú Vũ - dì Giang để chia tay tạm biệt em Jen. Mẹ Thanh và Nick - Jack chơi với em Jen để chú Vũ và dì Giang ăn cùng nhau một bữa "thân mật". Kể ra thì cũng buồn cười, nhưng vì em Jen còn nhỏ nên các ngày trước đó, đến bữa ăn thì chú Vũ và dì Giang phải thay nhau trông em nên cả đợt nghỉ mát chả có mấy khi được ăn cùng nhau.

Tuy mấy ngày ba Nam bị ốm, ông nội bị ho và Nick có biểu hiện mệt mỏi, nhưng nhìn chung là tất cả mọi người có một thời gian nghỉ ngơi không đến nỗi nào. Buổi tối hôm thứ Bảy (28/6) nhân ngày sinh nhật Nick, cả nhà bắt xe điện đi hát Karaoke rồi đi ăn kem rất vui. Nhớ lại cách đây 2 năm (năm 2012) Jack được tổ chức mừng ngày sinh nhật của mình tại Đà Nẵng, còn lần này tới lượt Nick được tổ chức sinh nhật tại Cửa Lò. Bốn ca sĩ Nick, Jack, Bống và Mít tha hồ thể hiện trinh độ ca hát của mình, nhất là Nick và Jack bài hát nào cũng tham gia làm cho cô Phương vô cùng ngạc nhiên. Còn mẹ Thanh có một quả mận trị giá 200K cũng là một câu chuyện vui không thể quên được. Còn rất nhiều chuyện vui khác nữa. Nhưng thôi, có một số ảnh chụp do ba Nam và Ngọc Hường thực hiện trong chuyến nghỉ mát này. Mời mọi người nếu có rảnh, bớt chút thời gian để chiêm ngưỡng một số tác phẩm nhé.


Nghỉ tạm hàng sữa chua bên đường


Hai anh em vừa xuống xe - Tươi cười trước biển


Mấy anh em đang đánh chén nhiệt tình


Lên xe đi hát KARAOKE


Cả đoàn chụp ảnh trên đường về


________________________________________

XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY


XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY

________________________________________
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger