Home » , » Ngày 14/4/2014 - Minh Đăng và Blog

Ngày 14/4/2014 - Minh Đăng và Blog

Người đăng: Le Nam- lúc:15/4/14 | 15.4.14

Hôm trước vào ngày chủ nhật, hai ba con tôi và ba Nam đi chơi trượt patin ở công viên Hòa Bình rất là vui. Còn chụp rất nhiều ảnh để đăng lên facebook. Sau đó về nhà bà ngoại gặp cả dì Giang cùng em Jen.

Sáng hôm sau là ngày Chủ nhật. Ba Nam đèo tôi đi xem cây để về còn tả bài văn về cây. Sau khi đi vào trong làng, rồi xem rất nhiều cây, tìm mãi mới ra cây chuối, rồi tiếp tục đi vào làng suýt nữa bị lạc đường. Cuối cùng về được nhà. Buổi tối cả nhà đi ăn phở cùng nhà dì Hằng và dì Giang. Trước khi đi ngủ, hai ba con cùng làm văn tả về cây chuối.

Vì bài cây chuối dài quá cho nên tôi phải dậy sớm để chép vào vở luyện tập đến nỗi suýt bị muộn học. Đến lớp, cô không chữa luôn mà để đến buổi chiều mới chữa bài. Bài của tôi hay quá nên cô không phải sửa một tí chữ nào. Cô ghi vào bên lề vở là "tốt". Tôi vui mừng quá, đến chiều về khi ba Nam đón tôi khoe ba ngay. Tiếp tục, tôi đến trường Cầu Giấy cùng ba Nam để đón anh Nick. Ba Nam chờ ngoài cổng còn một mình tôi tự vào lớp để tìm anh Nick. Nhưng không ngờ, anh Nick lại ở ngoài sân trường, rồi anh Nick rủ tôi đá bóng cùng với các anh khác ở lớp 6A6. Tôi đá bóng cùng với các anh một hồi rồi tôi và anh Nick đi về.

Còn anh Nick ngày hôm nay tham gia chương trình biểu diễn kỷ niệm ngày chiến thắng Điện Biên phủ. Anh Nick được phân công đóng vai anh hùng Phan Đình Giót. Sáng nay, ba Nam phải đèo anh Nick đến trường sớm để tập trung trước 7h sáng. Chương trình biểu diễn hôm nay rất là vui và ý nghĩa. Anh Nick được thầy giáo khen là diễn xuất tốt nhất trường. Buổi chiều về, anh Nick khoe ngay với ba Nam









Một số hình ảnh Jack đi trượt Patin cùng ba Nam ở Công viên Hòa Bình

=========================================================

XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY



XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Ba Nam
lúc 10:14 23 tháng 4, 2014

Anh Nick lâu nay lười quá, chả chịu viết lên blog gì cả. Thế mà cũng khoe các bạn trong lớp 6A6, các bạn khen blog của anh Nick rất đẹp. Ba Nam cũng vui lây....

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger