Home » , » Nhân ngày sinh nhật ba Nam (14/3)

Nhân ngày sinh nhật ba Nam (14/3)

Người đăng: Unknown- lúc:16/3/14 | 16.3.14

Cũng rất lâu rồi, ba Nam mới ở nhà nhân dịp sinh nhật. Mọi năm cứ vào đợt này là ba Nam phải vào TP. Hồ Chí Minh rồi. Không biết các năm trước thế nào, còn năm nay thời tiết qua dịp Tết mưa thật là nhiều. Tất nhiên không phải là mưa rào tầm tã như những mùa mưa trước khi thời tiết bước vào thu, mà đây là mưa xuân, toàn là những bụi mưa li ti cứ miệt mài rơi không ngớt suốt cả mấy tuần nay. Mặt đường lúc nào cũng loáng nước, không khí phủ đặc hơi nước ẩm ướt và bầu trời luôn ảm đạm. Đưa đón các con đi học trong giai đoạn này cũng rất vất vả vì nếu mặc áo mưa thì vướng víu bất tiện, còn không mặc thì chỉ cần đi đường một lúc là đã ướt đẫm hơi nước trên áo khoác rồi. Thời tiết lúc này, ngoài những khi trời mưa ra, ban ngày nhiệt độ cũng bình thường không thấp lắm, chỉ có ban tối nhiệt độ có giảm hơn một chút thôi nhưng cũng không đến nỗi lạnh lắm.

Tuy thời tiết như vậy, nhưng ba Nam vẫn được mọi người "yêu quý" tổ chức sinh nhật liên miên. Mà năm nay sinh nhật ba Nam kéo dài những 3 ngày liền, ăn nhậu mệt nghỉ. Hôm thứ Sáu là 14/3 ở cơ quan ba Nam tổ chức, sang ngày thứ Bảy là ở nhà bà nội, đến ngày Chủ nhật là bà ngoại tổ chức. Bao nhiêu năm trời đây là lần đầu tiên ba Nam sinh nhật còn có cả bánh gato nữa đấy. Thời gian thật là nhanh. Lần cuối cùng khi ba Nam được tổ chức sinh nhật là năm 1983, trước khi thi tốt nghiệp và vào học sĩ quan. Kể đến bây giờ cũng đã 31 năm rồi. Mà thôi, vụ sinh nhật kể lể đến như thế thôi, chấm dứt ở đây nhé.

Tổ chức sinh nhật tại Viện Thông tin Đào tạo & TCH


Cả nhà vui sinh nhật cùng ba Nam


Hai ba con bên bánh gatô của Nam Người Máy tặng

Cũng lâu lắm rồi ba không viết trên trang blog của các con, nhưng cuộc sống hiện tại từ sau Tết đến giờ vẫn cứ đều đều qua đi như dòng sông phẳng lặng êm đềm trôi như vậy thôi. Không có gì thay đổi nhiều lắm so với trước kia. Hai con Nick và Jack vẫn đi học bình thường. Buổi sáng ba đèo hai con đến nhà Dì Hằng rồi "thả" Jack tại đó để Dì Hằng đưa đi học cùng Tin, còn ba tiếp tục đưa Nick đến trường. Tật xấu của hai con thì vẫn vậy, Jack vẫn "câu giờ" còn Nick vẫn cứ hay "ỉ ổi lèo nhèo" như xưa. Nói vậy thôi, hai con bây giờ cũng có nhiều tiến bộ chững chạc hơn trước. Dù sao hai đứa cũng lớn rồi mà, suy nghĩ nói năng cũng có vài chút thay đổi. Học hành của hai đứa cũng có tiến bộ đôi chút nhưng tính "lười học" thì vẫn như thế, ba mẹ vẫn phải thúc giục "khản cổ" mà vẫn không "ăn thua". Tính tự giác vẫn chưa cao. Hai đứa vẫn cứ hay trêu nhau và đánh nhau suốt ngày ba mẹ phân xử mệt quá. Thôi, tạm dừng tại đây....
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 07:53 19 tháng 3, 2014

Sinh nhật ba Nam thật là vui vì năm nay ba Nam ở nhà. Mẹ Thanh bận quá vẫn chưa mua quà tặng đây

Ba Nam
lúc 14:16 19 tháng 3, 2014

Thôi mẹ Thanh không cần quà cáp gì cả, chỉ cần khi sinh nhật mẹ Thanh ba sẽ "gán nợ" lại là xong mà!!!. hé....hé.....

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger