Home » , , » Vui chơi trong mấy ngày tết Giáp Ngọ

Vui chơi trong mấy ngày tết Giáp Ngọ

Người đăng: Le Nam- lúc:7/2/14 | 7.2.14

Trong mấy ngày tết Giáp Ngọ, cả nhà đi chơi suốt. Nich và Jack được đi cùng ba mẹ "tẹt gaz" trong mấy hôm liền. Cũng vì ngày Tết nghỉ ngơi cho nên cả nhà toàn ngủ dậy muộn. Chỉ có trừ ngày Mùng Hai Tết thôi.

Hôm mùng Hai Tết cả nhà về quê Bình Lục chơi bời thả cửa. Nich và Jack còn đi chúc Tết ở quê sang nhà mọi người chủ yếu là ra vườn cây để chơi và hái quả. Buổi chiều sang nhà bà Tăng để trẩy táo và xin 2 cái bắp cải. Mỗi anh em "ôm" một cái để chụp ảnh rất là "hoành tráng" và vui. Sau đó sang nhà bác Hưng để trèo hái khế nữa. Chưa kể là còn ra chùa và chụp rất nhiều ảnh


Ảnh về Quê Bình Lục hôm mùng Hai Tết Giáp Ngọ

XEM ẢNH CHỤP TẠI BÌNH LỤC HÔM MÙNG 2 TẾT

Đến hôm mùng Ba Tết, buổi sáng nhà hóa vàng, ba Nam có mời bạn của ba Nam là Nam người máy và Thái sứt đưa Tôm và Tép đến nhà chơi cùng Nick, Jack. Buổi trưa ăn tại nhà rồi sau đó cùng rủ nhau ra Văn Miếu để khai bút đầu xuân. Ở Văn Miếu chụp được rất nhiều ảnh đẹp, nhất là của bốn bạn. Buổi tối qua chúc tết nhà cô Phương - chú Thủy cùng Bống Mít. Đến tối qua nhà Hòa Doco bạn của ba Nam cùng nhiều bạn khác cùng lớp học phổ thông ngày xưa. Ba Nam và mọi người vui vẻ chúc xuân và hát karaoke mãi đến hơn 11 giờ đêm mới về đến nhà.

Ngày mùng Bốn Tết, buổi sáng ở nhà, đến chiều cả nhà đi chơi Bờ Hồ và vườn hoa Lý Thái Tổ. Sau đó cả nhà cùng vào nhà sách Tràng Tiền để mua truyện và đi ăn kem. Ba Nam có mang máy quay để ghi lại một số hình ảnh làm kỷ niệm. Do chủ quan nên ba không để ý sạc pin máy ảnh cho nên cũng chỉ chụp được một số hình ảnh thôi, còn sau đó là ..."hết pin", thật là chán, nhưng dù sao cũng vẫn chụp được một vài hình rất đẹp.

Ngày mùng Năm Tết, cả nhà đến nhà ông Hà - bà Thảo để ăn Tết cùng ông Hanh và chú Phúc ở Vũng Tàu ra. Chương trình là ăn trưa cho nên không đi cùng nhà Dì Hằng - Chú Khoa đi chơi Thiên Đường Bảo Sơn được. Sáng hôm ấy ông ngoại cũng mượn xe Lead để đi chúc Tết cho nên đến hơn 11h trưa cả nhà mới bắt đầu đi ra khỏi nhà được. Đến buổi chiều cả nhà lại dẫn nhau ra Garden để xem phim và ngắm nghía, chơi game, chụp ảnh...Chỉ buồn cười Nick khi vào rạp chiếu phim loay hoay sờ ghế chỉ sợ ghế ngồi bị đặt "kim tiêm". Đến khi chiều tối dì Hằng - chú Khoa mới đưa Tin, Ziu ra Garden để chơi cùng nhau được một chút. Sau đó nhà mình về trước.

Mấy ngày Tết tuy suốt ngày "lang thang", có đi lại vất vả, thời gian giờ giấc đảo lộn, nhưng rất vui. Hy vọng một năm mới đến các con sẽ có nhiều niềm vui mới và ba mẹ cũng sẽ rất vui khi năm mới các con luôn cố gắng ngoan ngoãn chăm học. Ba Nam tranh thủ chụp được một số ảnh trong những ngày tết để mọi người xem sau đây:



Khai bút đầu xuân và chụp ảnh tại Văn Miếu


Đi chơi Hồ Hoàn kiếm và ăn kem Tràng Tiền.


XEM ẢNH CHỤP CẢ NHÀ ĐI CHƠI TRONG MẤY NGÀY TẾT


----------------------------------


Chúc Tết và chụp ảnh tại nhà Hòa Doco

XEM TOÀN BỘ ALBUM ẢNH CHỤP TẠI NHÀ HÒA DOCO



=========================================================

VIDEO TẠI QUÊ BÌNH LỤC (26/01/2014)




=========================================================

XEM CÁC VIDEO KHÁC TẠI ĐÂY



XEM ALBUM ẢNH KHÁC TẠI ĐÂY

Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger