Home » , » Ngày nghỉ cuối tuần - trượt patin CV Bách Thảo

Ngày nghỉ cuối tuần - trượt patin CV Bách Thảo

Người đăng: Le Nam- lúc:20/8/13 | 20.8.13

Ngày nghỉ cuối tuần
Cuối tuần trước, ba Nam và bà nội về quê Bình Lục để cúng rằm tháng Bảy, đi cùng còn có nhà cô Phương chú Thủy và Bống, Mít nữa. Ba mẹ con và ông nội ở nhà, Nick ban đầu có ý định đến dự sinh nhật bạn Trọng Hiếu nhưng cuối cùng lại không đi nữa. Buổi tối thứ Bảy ba Nam về nhà cùng với anh Nick xem giải Ngoại hạng Anh quay trở lại. Arsenal bị thất thủ còn MU có một chiến thắng ngay trong ngày đầu ra quân.

Chủ nhật ngày hôm sau cả nhà cùng đến nhà bác Duật-Thủy để mấy anh em gặp nhau tụ tập và chơi bời thư giãn, đọc truyện, chơi điện tử..., có cả Minh nhà chú Vũ nữa. Buổi trưa, bác Thủy "chiêu đãi" món bún dọc mùng, buổi chiều tất cả rủ nhau ra sân đá bóng và sau đó đến công viên Bách Thảo để trượt patin. Dì Giang và Minh lần đầu mới tập nên còn đi chậm. Nick và Jack bị hai cú ngã "trời giáng" do đổ dốc với tốc độ cao và phanh gấp. Em Jack may mà đập vai xuống trước nên không bị cộc đầu, còn đầu anh Nick thì nhờ có cái lưng của Tin nếu không chắc chắn sẽ bị đập xuống sàn. Cả hai anh em thật may mắn không bị chấn thương nặng, nhưng chắc mông và lưng sẽ bị đau ê ẩm vì mấy cú ngã đó. Chưa kể anh Nick còn bị trượt chân sau mấy cú lượn nên cọ đầu gối xuống sàn làm rách cả tất và bị xước da nữa.

Sau khi trượt patin xong, cả hội lại rủ nhau vào nhà sách Tiền phong ở phố Ngọc Hà mua sách truyện nữa. Cuối cùng cả đoàn rủ nhau đi ăn phở ở phố Thụy Khuê gần trường Chu Văn An rồi sau đó mới giải tán.

Một ngày cuối tuần vui nhưng mệt. Jack có thể do ở phòng điều hòa lạnh quá, sức đề kháng kém nên buổi tối bị khò khè và ho, sáng hôm sau mẹ Thanh phải xin phép cô giáo nghỉ học. Còn Tin hôm ấy đi học cũng bị đau bụng, buổi trưa phải đón về nhà. Thời tiết bắt đầu có mưa thất thường. Buổi chiều tạm thời dừng đi chơi nhé...
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

Dì Giang
lúc 19:23 2 tháng 9, 2013

Đính chính là dì Giang không phải trượt lần đầu nhé, chẳng qua lâu chưa trượt nên hơi cứng thoai :D

Lê Nam
lúc 16:48 5 tháng 9, 2013

Lần đầu ý nói là lần đầu người viết trông thấy Dì .... trượt patin

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger