Home » , » Ngày 5/9/2013 - Khai giảng năm học mới

Ngày 5/9/2013 - Khai giảng năm học mới

Người đăng: Le Nam- lúc:5/9/13 | 5.9.13

Thế là mùa hè đầy những ngày vui vẻ và nắng gió đã đi qua, những cuộc vui chơi thư giãn nghỉ ngơi "thoải con gà mái" của hai con cũng đã chấm dứt. Chỉ có điều hơi buồn một chút là mấy ngày nghỉ cuối tuần và nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 đánh dấu buổi kết thúc mùa hè năm nay là Nick nằm ốm lăn quay ở nhà, kéo theo ba mẹ cùng bỏ lỡ cơ hội đặt chân lên Đầm Long. Còn Jack gỡ gạc được chút xíu là được đi cùng với nhà bác Thủy và dì Hằng tới Đầm Long, nhưng do trời mưa quá nên mức độ "chơi bời" cũng vừa phải không được "tẹt gaz" cho lắm. Nhưng ít ra cũng hơn anh Nick ở nhà là Jack cũng được thưởng thức mùi vị thế nào là thịt cò, thịt vạc....Anh Nick mặc dù không được đi chơi xa, nhưng ngày chủ nhật tuy mới khỏi ốm nhưng cũng được đến nhà Thanh Duy chơi bời cả buổi sáng, gặp gỡ lại một số bạn lớp 5E cũ. Coi như cả hai anh em kết thúc kỳ nghỉ hè cũng không đến nỗi nào.







Em Jack trong ngày khai giảng năm học 2013-2014

Hôm nay, cả trường anh Nick và Jack cùng tổ chức khai giảng để bắt đầu cho một năm học mới. Có lẽ kỷ niệm đẹp nhất hôm nay đó là một ngày mưa tầm tã không ngớt và ba phải đưa hai con đi khai giảng và sau đó lại đón về với tổng quãng đường đi lại khoảng gần 25 cây số. Tuy vất vả một chút nhưng thấy các con vui là ba thoải mái ok rồi.

Với anh Nick đây là lần khai giảng thứ 6 kể từ trước tới giờ, nhưng lại là lần đầu tiên khai giảng đối với trường Cầu Giấy. Mặc dù bắt đầu lên cấp II, nhưng anh Nick hòa đồng rất nhanh với các bạn ở lớp nên chẳng có gì là bỡ ngỡ cả. Lớp 6A6 của anh Nick tham gia tiết mục văn nghệ nhân buổi khai giảng nhà trường với bài hát "Em yêu trường em", anh Nick chỉ đóng vai diễn phụ họa với động tác cùng các bạn tươi cười mang sách ra đọc chung ở giữa bài và cầm cờ giơ lên ở cuối bài. Mặc dù đơn giản vậy nhưng anh Nick rất vui vì mình đã được tham gia đóng góp cho phong trào của lớp, vui hơn nữa là buổi trưa toàn đội văn nghệ được đi ăn bánh pizza. Buổi lễ khai giảng của trường Cầu Giấy diễn ra tạm được theo kế hoạch, mặc dù ngoài trời mưa nhưng các học sinh đứng hai bên hành lang dãy nhà để xem các tiết mục văn nghệ trên sân khấu. Tiết mục của lớp anh Nick kết thúc cuối cùng chương trình được các bạn toàn trường vỗ tay cổ vũ rất nhiều.







Anh Nick chuẩn bị đến trường

Buổi lễ khai giảng của Trường Hoàng Hoa Thám em Jack diễn ra không được thuận lợi lắm. Do trời mưa to nên nhà trường mặc dù đã căng một cây dù bạt rất to nhưng cũng không thể tổ chức được. Tất cả học sinh đành phải vào lớp ngồi và khai giảng... tại lớp. Cô Thủy lớp Jack bảo: "May mắn cho các con năm ngoái vào lớp Một, ngày khai giảng trời không mưa nên được chào đón, còn các em lớp Một năm nay không được chào đón như vậy vì trời mưa...".

Nhưng đối với Jack, lúc 10 giờ ba đón về cũng tranh thủ dẫn con ra sân khấu nhà trường làm vài kiểu để kỷ niệm (có 03 hình ở phía trên bài này). Em Tin nhà dì Hằng bị ốm nên hôm nay không dự khai giảng được. Trên đường về, Jack còn bảo với ba Nam: "biết thế này không đi khai giảng nữa còn hơn...!!!". Hết muốn nói với ông con....!!!!!!

Năm học mới bắt đầu, chúc các con học giỏi và ngoan nhé...
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 2 comments

lúc 07:53 9 tháng 9, 2013

Ảnh này con trai út của tôi chững chạc ghê. Yêu lắm lắm

Ba Nam
lúc 16:06 9 tháng 9, 2013

Trong ảnh thì con trai út chững chạc ghê lắm, còn ở nhà thì... thôi rồi, nhất là khi có mẹ Thanh "bao sân". Chắc phải có nhiều chuyến giao lưu không có mẹ đi cùng...

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger