Home » , » Anh Nick đào tẩu sang trường Cầu Giấy

Anh Nick đào tẩu sang trường Cầu Giấy

Người đăng: Le Nam- lúc:1/7/13 | 1.7.13

Thế là năm 2013 đã đi qua được một nửa thời gian. Sau ngày sinh nhật của Nick có hai hôm thì tháng 6 cũng chính thức khép lại. Một nửa năm đã trôi qua. Ngày 01/7 cũng là ngày thông báo hạ điểm tuyển vào trường Cầu Giấy. Anh Nick nằm trong số khả năng sẽ có cơ hội được "trục vớt" vì điểm thi của Nick tương đối "suýt soát" và cũng chỉ kém có nửa điểm thôi so với điểm tuyển sinh ban đầu. Ba mẹ cũng hy vọng như vậy, đồng thời mẹ Thanh cũng tìm hiểu thêm về học phí của trường Cầu Giấy thế nào trong trường hợp anh Nick được tuyển khi nhà trường công bố hạ điểm.

Buổi sáng, ba Nam phải tạm hoãn việc đưa ông nội về phường lấy giấy ủy quyền và hoãn buổi họp chi bộ ở cơ quan để cùng mẹ Thanh đảo qua trường Cầu Giấy để xem kết quả, vì trường Cầu Giấy không thông báo trên website của nhà trường. Khoảng 8 giờ hơn ba mẹ đến nhưng nhà trường chưa công bố kết quả, bảo vệ nhà trường không cho mẹ Thanh vào để hỏi. Đành quay về vậy.

Mẹ Thanh về nhà tra trên mạng và lấy số điện thoại của thầy Huy phụ trách tuyển sinh để hỏi lại. Thầy Huy thông báo nhà trường đã hạ điểm tuyển sinh đợt hai xuống là 12,5 điểm. Như vậy là anh Nick thuộc diện được "đỗ vớt". Gần trưa, ba Nam vào website nhà trường thấy cũng có thông báo như vậy. Chắc buổi sáng nhà trường thông báo lên mạng hơi muộn. Mẹ Thanh sau khi tìm hiểu, hỏi han, tham khảo cân nhắc, ba mẹ hỏi anh Nick xem nguyện vọng của con thế nào. Mong mỏi của anh Nick là muốn được học trường Cầu Giấy và "bây giờ con mới ngủ ngon" như lời của anh Nick đã thổ lộ với ba mẹ.

Ba mẹ quyết định làm ngay buổi chiều sẽ rút hồ sơ học bạ của anh Nick ở trường Nguyễn Tất Thành để chuyển về trường Cầu Giấy. Thế là buổi chiều lại phải hoãn vụ đưa ông bà nội đi về phường phố Huế, ba mẹ lại tiếp tục lên đường, tiến hành "đầu tư" thời gian cho việc lo thủ tục nộp hồ sơ của anh Nick. Sau khi rút xong hồ sơ và chấp nhận chịu mất 1,8 triệu tiền "đặt cọc", hồ sơ của anh Nick đã nhanh chóng được chuyển về nộp cho trường Cầu Giấy ngay lập tức. Bây giờ, chắc chắn anh Nick đã là học sinh của trường THCS Cầu Giấy rồi, sẽ chẳng còn sự thay đổi nào khác nữa. Anh Nick sẽ học cùng trường với bạn Đức B, Trọng Hiếu là những bạn cũ lớp 5E.

Cuối giờ chiều, anh Nich học đàn với cô Trang, mẹ Thanh đưa Jack và Ziu đi chơi công viên Nghĩa Đô, ba Nam và ông Hà ngồi uống bia cạnh công viên. Ngày mai là sinh nhật mẹ Thanh rồi....
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger