Home » , » Sinh nhật Minh Đăng 29/5/2013 - Mẹ Thanh bổ xung

Sinh nhật Minh Đăng 29/5/2013 - Mẹ Thanh bổ xung

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:13/6/13 | 13.6.13

Thế là con trai út của mẹ đã được 7 tuổi rồi. Năm nay con đã lớn nên ý thức được sinh nhật của mình, nhắc mẹ và ba đến cả tháng, lại rất hồi hộp lo lắng. Sinh nhật con vào thứ tư, thứ ba cả nhà đi ăn lẩu băng chuyền (theo yêu cầu của con mà, sang năm là đến lượt anh Nick được lựa chọn nhà hàng). Hôm đấy, có mỗi khách mời duy nhất là anh John. Anh john rất người lớn và có trách nhiệm, rất nhiệt tình đến sinh nhật các em.

Buổi tối sinh nhật, mọi người đến rất vui, Bác Duật và bác Thủy cũng đến (Jack thì cứ nghĩ bác Thủy đã tặng quà nên không đến nữa). Di Giang và chú Vũ bận em bé nên không đến được. Chán cô Phương quá, nhắc cô mấy lần mà cô không nhớ (mẹ nhắc nhiều thì cũng ngại) nên nhà cô không đến được. Nick bảo mình nhớ ngày sinh nhật của Bống và Mít mà Bống Mít chẳng nhớ sinh nhật của mình gì cả. Thôi để sinh nhật của Nick thì mời nhà cô đến vây.

Ah mà khổ thân Jack, tối hôm sinh nhật được anh Nick yêu quý bế lên, thế là va ngay đầu vào cạnh tường đau lắm. Đấy anh Nick chỉ được cái ẩu là nhanh.

Bà nội và ba Nam lại về Quảng Trị mất mấy hôm, mẹ Thanh lại kẽo kẹt đưa Nick đi ôn học để chuẩn bị thi lớp 6 đây. Mẹ mong thi xong để cho Nick nghỉ ngơi chứ xót ruột vì Nick còi quá là còi
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger