Home » , » Ba mẹ đi du lich về (10/6)

Ba mẹ đi du lich về (10/6)

Người đăng: Le Nam- lúc:10/6/13 | 10.6.13

Thế là ba Nam và mẹ Thanh vừa đi Thái Lan trở về, thật là vất vả. Nhất là mẹ Thanh cứ gọi là "mệt tờ lờ phờ" nên trong tour này chỉ có đi chơi được chút xíu còn lại là lang thang trong siêu thị ở Bangkok thôi. Mấy hôm ở bên Thái Lan, ba mẹ nạp tiền thêm gần 200 bạt Thái để gọi điện về nhà. Gặp em Jack câu giờ hỏi han vài câu là đã hết tiền. Nói chung là chuyến đi này cũng được. Khi ba mẹ về đến nhà là đã hơn 10 giờ tối rồi. Tuy vậy, cả hai con vẫn thức đợi, thỉnh thoảng lại ngóng ra cổng để chờ xem ba mẹ đã về chưa. Cả hai đứa ban ngày hôm đó được bà nội dẫn ra hiệu cắt tóc gọn gàng, tắm rửa sạch sẽ trông rất đáng yêu. Chỉ buồn cười nhất là khi mẹ Thanh nhìn thấy em Jack, liền khen "Jack cao quá, hơn cả anh Nick rồi", sau đó bế Jack vào nhà mà không "để ý gì" đến Nick. Anh Nick tủi thân quá vì mẹ không quan tâm nên "khóc nhè" và chạy lên gác, ba Nam phải gọi mãi mới xuống để ba giải thích lại cho anh Nick, sau một hồi anh Nick mới nguôi.

Quà cho các con được mỗi đứa một thứ: Nick là áo sơ mi còn Jack là đôi dép xăng đan. Ngoài ra có ít trái cây nữa thôi. Mà đôi dép mua cho em Jack không phải là đôi mà mẹ Thanh đã chọn và ưng ý đâu nhé. Chẳng qua là đôi dép kia bị mất tem mã sản phẩm nên cô nhân viên không tính tiền được, phải mang vào đổi lại thành đôi này. Sáng Chủ nhật, ba Nam lại tiếp tục đưa anh Nick đi học thầy Vịnh và cô Hoa. May quá, chỉ phải học nốt ngày Chủ nhật này nữa thôi là anh Nick không phải học thêm nữa rồi, nghỉ ngơi ôn tập thêm để đến thứ Năm tuần tới (13/6) là thi trường Cầu Giấy rồi. Thời gian còn lại mong anh Nick cố gắng thôi.

Hôm trước chia tay với lớp 5E, anh Nick mang máy chụp ảnh làm hỏng. Ba mẹ phải mang đi ra hàng sửa lại. Rất may là máy ảnh còn sửa được, không đến nỗi hỏng nặng quá, quan trọng hơn cả là các ảnh của anh Nick chụp vẫn có thể lấy ra được. Do mấy hôm ba mẹ đi du lịch nên chưa lấy được máy về nhà, dù cửa hàng đã gọi điện cho mẹ Thanh rồi. Chắc vài hôm nữa mới ra lấy được.

Sáng thứ Hai, ba Nam đưa bà Phụng ra ga tàu Hỏa để đi vào miền Nam. Trời mưa quá, sau khi xong việc ba quay về nhà đón mẹ Thanh đi làm. Mọi công việc lại bắt đầu sau một thời gian nghỉ ngơi xả láng. Chương trình hè này sau khi anh Nick thi xong cả nhà sẽ đi Thiên Cầm nghỉ mát mấy hôm rồi sau đó Jack sẽ về quê với bà nội vài ngày. Hè năm nay nhiều đợt nóng thật....
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger