Home » , » Anh Nick chuẩn bị chia tay trường Hoàng Hoa Thám

Anh Nick chuẩn bị chia tay trường Hoàng Hoa Thám

Người đăng: Le Nam- lúc:27/5/13 | 27.5.13

Trong những ngày cuối tuần, đối với anh Minh Đức thì đây là những ngày học cuối cùng trước lúc chia tay trường Hoàng Hoa Thám. Bạn bè trong lớp 5E cũng tổ chức viết sổ lưu bút, ghi những suy nghĩ tình cảm của mình đối với cô Hằng chủ nhiệm và với các bạn khác trong lớp. Sau đó cuốn sổ này hôm cuối cùng sẽ tặng cô giáo giữ làm kỷ niệm. Anh Nick còn "yêu cầu" ba Nam "sáng tác" hộ một bài thơ để chép vào sổ. Theo "đơn đặt hàng" của anh Nick, ba Nam đành phải vội vàng làm một bài. Đến lớp các bạn và cô giáo khen "thơ hay", anh Nick không nói gì cả, chắc là phải "dấu nhẹm" vụ ba giúp đỡ "làm thơ" này.

Hôm thứ Sáu tuần trước, lớp 5E của anh Nick còn tổ chức liên hoan ăn bún chả rất là vui. Trong lớp còn tổ chức có cả tiết mục biểu diễn văn nghệ nữa. Ba Nam vừa đèo hai con lại vừa "ôm" thêm chiếc đàn Organ cũ ở nhà mang đến trường để phục vụ anh Nick. Sau buổi biểu diễn, về nhà anh Nick kể lại là chỉ có mỗi anh Nick "độc diễn" thôi, trong lớp có bạn Thanh Duy cũng biết đánh nữa, nhưng khi mời lên biểu diễn Thanh Duy không tự tin lắm nên không dám lên tham gia. Tiết mục của anh Nick được cô Hằng động viên khen hay mặc dù có bài Elidơ bị "vấp" ở giữa đúng vào đoạn không thể "bỏ qua" được nên phải ngừng lại giữa chừng mất một chút để đánh lại. Nhưng không sao, cô giáo và các bạn cổ vũ nhiệt tình là vui lắm rồi.

Ngày thứ Sáu anh Nick có thật nhiều sự kiện, sau vụ đánh đàn và liên hoan ở lớp là đến vụ làm hỏng máy ảnh của Dì Giang. Ba mẹ cũng thật chủ quan, tin tưởng anh Nick "chín chắn", không ngờ loáng một cái để cho các bạn lôi ra nghịch ngợm làm hỏng luôn. Anh Nick sợ quá đến nỗi mấy hôm không dám gặp Dì Giang, chỉ sợ Dì "hỏi han" vụ hỏng máy ảnh này.

Các bạn trong lớp của anh Nick trong mấy ngày học cuối cùng này đã chia tay nhau ra trường rất tình cảm, các bạn còn mời nhau đến nhà chơi. Hôm Thứ Bảy vửa rồi (25/5), anh Nick và hơn mười bạn trong lớp đến nhà Thanh Duy, bố mẹ Thanh Duy đi làm nhưng cũng phải "điều" bác của Thanh Duy đến nhà để nấu nướng phục vụ các bạn suốt cả buổi sáng đến chiều. Nếu anh Nick không phải đi học thêm có lẽ còn vui chơi với các bạn hết cả buổi chiều nữa. Bác của Thanh Duy cũng là một thành viên trong Hội cổ động viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam nên khi gặp anh Nick rất là vui vì nói chuyện bóng đá với nhau thật hợp. Anh Nick "chém gió" một hồi làm cho mọi người phải "thán phục" trình độ "am hiểu" bóng đá của mình. Bạn Thanh Duy cũng biết nhiều, nhưng nếu có thể bạn ấy chỉ viết ra thôi, còn nói chuyện "thao thao bất tuyệt" như anh Nick thì không bằng. Mãi đến gần 13 giờ chiều ba Nam mới đón mới chịu về nhà để nghỉ ngơi một chút sau đó còn tiếp tục đi học.

Ngày Chủ nhật (26/5), ba Nam đi hội lớp liên hoan về mệt vì trưa không ngủ mà tối hôm trước lại xem trận chung kết C1 giữa Bayer và Dormund nên tối về buồn ngủ díp mắt. Chương trình đi đổi và mua mũ bảo hiểm cho cả nhà đành để đến dịp khác vậy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger