Home » , » Ngày 19 tháng 5 năm 2013

Ngày 19 tháng 5 năm 2013

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:21/5/13 | 21.5.13

Mấy hôm nay thời tiết mùa hè khắc nghiệt vẫn tiếp tục. Ban ngày nắng nóng quá, nhưng về chiều tối thì lại có mưa cho nên cũng làm cho không khí dịu mát đi chút ít. Tuy nhiên, cả hai hôm trời đều mưa vào chiều tối đúng lúc đi học thêm của các con. Ban này nắng nóng cho nên đến lúc sắp mưa, trời nổi giông, mây đen mù mịt, gió thổi ào ào thật là khiếp. Cũng may, cả hai hôm ba Nam “chạy đua” với trời mưa đều thành công. Hôm chiều thứ Sáu thì đưa anh Nick đi học thầy Vịnh, chiều thứ Bảy thì đưa em Jack đi học tiếng anh ở Popodoo. Mấy ngày hôm nay sau khi đã thi cử xong ở trường Hoàng Hoa Thám nên hai anh em có vẻ “xông xênh” xả hơi một chút, chỉ có anh Nick là vẫn phải làm bài của thầy Vịnh thôi, nhưng cũng không chăm chỉ lắm.

Hôm trước có bà Phụng (em ông nội) ở Vĩnh Châu – Sóc Trăng ra chơi. Em Jack cứ hỏi: “bà Béo này tên là gì?” thật là buồn cười. Còn ngày thứ Bảy, mẹ Thanh cùng mọi người trong lớp học đi đám mẹ chồng của nhà cô Lan đến chiều mới về.

Buổi sáng ngày thứ Bảy, Jack được đi chơi giao lưu và tham gia các hoạt động vui chơi tại trung tâm Popodoo, mẹ Thanh có chuẩn bị cho Jack một số sách truyện cũ để ủng hộ người nghèo. Khi ba Nam đèo đến nơi, em Jack có vẻ ngại ngùng muốn ba phải đưa vào tận nơi, nhưng ba Nam để Jack phải tự vào cho mạnh dạn. Buổi trưa, không có mẹ Thanh, ba Nam “khoán” cho hai đứa ăn cơm đúng thời gian, chóng vánh. Sau khi ăn xong, ba Nam lại tiếp tục “lùa” hai đứa đi ngủ đến 3 rưỡi chiều mới dậy. Anh Nick ở nhà học bài còn ba Nam đến cơ quan đón mẹ Thanh về rồi đưa em Jack đi học. Buổi tối, đón Jack về qua nhà ông bà ngoại chơi với Dì Giang, gặp cả bác Thủy cũng đến. Đến 8 giờ tối cả nhà mới về, mẹ Thanh và Jack ăn cơm tối.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger