Home » , , » Jack ghi blog ngày 06/5/2013

Jack ghi blog ngày 06/5/2013

Người đăng: Unknown- lúc:6/5/13 | 6.5.13

Jack ghi: Hôm nay con đến lớp hơi bị muộn một chút, nhưng các bạn vẫn chưa tập trung ở sân trường. Hôm nay tiết đầu tiên con học toán, sau đó bọn con làm đề cương môn tiếng Việt. Đến buổi trưa bọn con ăn cơm với trứng, con ăn được 1 bát to. Sau đó bọn con đi ngủ.

Buổi sáng cả trường xem anh Minh Đức biểu diễn chương trình "Em Yêu Hà Nội". Anh Đức diễn cả trường cười. Còn các lớp khác biểu diễn nói lí nhí không nghe rõ.

Buổi chiều tiết đầu tiên là Âm nhạc, rồi đến tiết Mỹ thuật. Bọn con đang học Mỹ thuật thì trời chuẩn bị mưa. Đang giờ ra chơi thì trời mưa. Sau đó trống vào lớp thì trời mưa to, Gió rất mạnh, thổi cả cửa gỗ của lớp làm đóng sầm một cái làm cả lớp hét lên, kêu lên. Có một bạn lớp con đứng ngoài hành lang bị cô giáo phạt cho nên thấy cửa đóng mạnh quá nên khóc nhè.

Nick: Hôm nay lớp anh Nick tham gia chương trình "Em Yêu Hà Nội" được giải của nhà trường. Anh Nick cũng được các thầy cô khen đóng vai cãi nhau giống như thật. Cũng đúng thôi vì đây là sở trường "cãi" của anh Nick mà. Lẽ ra là một ngày vui của anh Nick nhưng do anh Nick tị với bạn Tuấn Anh B được nhận các giải thưởng của nhà trường mà không "chia phần" cho anh Nick về những "công lao đóng góp to lớn" cho sự "thành công" của cả đội" của anh Nick. Vì vậy khi về nhà anh Nick vẫn còn ấm ức làm ba Nam phải động viên mãi mà vẫn chưa nguôi. Từ buổi sau anh Nick chấm dứt học thêm chỗ cô Thành để chuyển sang tập trung cho học thêm chỗ thầy Vịnh. Đây là giai đoạn chuẩn bị cho thi hết năm ở trường Hoàng Hoa Thám và thi vào cấp 2 nữa, anh Nick phải cố gắng mới được.

Mẹ Thanh có mấy ảnh chụp của Jen, gửi mail cho ba Nam đưa lên blog, mọi người xem ảnh em Jen nhé:





Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 3 comments

lúc 10:06 12 tháng 5, 2013

Haha nhật ký của 2 anh mà em Jen lại được ké hình ảnh này :d

lúc 10:20 12 tháng 5, 2013

Thực ra đây là nhận xét của dì Giang nhé hihi

lúc 08:09 13 tháng 5, 2013

Ké gì đâu, đây là blog của tất cả các anh em trong nhà mà. Chỉ sợ mọi người không hưởng ứng thôi, chứ nếu tất cả đều tích cực đăng bài, đăng ảnh lên đây để cùng chia sẻ thì hay quá

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger