Home » , » Chuẩn bị sinh nhật Jack

Chuẩn bị sinh nhật Jack

Người đăng: Unknown- lúc:10/5/13 | 10.5.13

Jack chuẩn bị sinh nhật rồi, chỉ còn khoảng gân 3 tuần nữa thôi là đến sinh nhật (vào ngày 29/5 mà). Jack là người "lo xa" nên từ tháng trước khi ba Nam đang ở trong miền Nam đã được Jack "nhắc nhở" suốt rồi. Năm ngoái ba Nam còn làm thơ tặng con nhân ngày sinh nhật, bởi vì đó cũng là năm đầu tiên Jack bước chân vào học lớp 1, ngày đầu tiên cắp sách đến trường. Quanh đi quẩn lại đã hết một năm rồi. Sang năm anh Nick sẽ học trường khác, chỉ còn lại hai anh em Jack và Tin thôi. Không biết em Tin có buồn không khi anh Nick chuyển lên cấp 2.

Mấy hôm trước Jack có "tâm sự" với Dì Giang đủ thứ chuyện, Dì Giang và mọi người đều khen Jack rất "tình cảm". Đến chiều nay Dì Giang muốn Jack qua chơi với Dì và để xem quần áo mua tặng sinh nhật Jack mặc có đẹp không. Còn anh Nick phải đi học thêm chỗ thầy Vịnh buổi chiều tối. Vì vậy, chiều nay đón anh Nick xong là ba Nam mua bánh ăn để đi học luôn, vì đến 17h30 là đã bắt đầu học rồi.

Ba mẹ dự định cho anh Nick thi vào 2 trường là Nguyễn Tất Thành và Cầu Giấy để anh Nick thi xem trình độ đến đâu. Hôm nay ở trường Hoàng Hoa Thám, anh Nick bắt đầu thi học kỳ môn Địa và Sử, không biết làm bài thế nào. Tối qua anh Nick không mang vở về ôn tập, sáng nay đến học sớm hơn thường lệ chỉ khoảng 7-8 phút thôi, không biết có tranh thủ ôn thi được chút nào không. Thôi, ba chuẩn bị đi đón mấy đứa đây...
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger