Home » , » Anh Nick được đăng báo, Ba Nam đi Campuchia hụt

Anh Nick được đăng báo, Ba Nam đi Campuchia hụt

Người đăng: Le Nam- lúc:2/3/13 | 2.3.13

Hôm trước anh Nick mang báo Thiếu niên về để "khoe" với mọi người trong nhà là được đăng báo có cả ảnh hẳn hoi nhé. Ảnh của anh Nick được đăng trên báo Thiếu niên số 7 chuyên mục chia sẻ ước mơ cùng với 2 bạn lớp khác và 2 em lớp 4. Theo anh Nick thì cũng từ lâu rồi, vào dịp cuối năm ngoái, các cô phóng viên về trường Hoàng Hoa Thám viết bài và anh Nick được chọn khi cùng đội tập ở trường. Đến số báo này, ảnh của Nick được chọn để đăng mục "Nét đẹp tuổi hoa". Anh Nick xem ảnh thấy các cô chú phóng viên dùng photoshop để xử lý tẩy nốt ruồi trên mặt. Anh Nick chia sẻ với mọi người ước mơ của mình là sau này muốn trở thành nhà khoa học.



Tôi hôm trước ba mẹ cho Nick vào thăm Dì Giang và em bé ở bệnh viên. Hôm ấy có cả bác Thủy vào trông Dì Giang, hôm sau là mẹ Thanh. Ba Nam đi "nhậu" với bạn mãi đến tối mới về, Nick và Jack vẫn thức để đợi ba.

Sáng nay, ba vào TP. Hồ Chí Minh để đi tham quan Campuchia. Ra khỏi thành phố khoảng 20 phút mới phát hiện ra đoàn tham quan phải có hộ chiếu mới làm thủ tục xuất nhập cảnh ở cửa khẩu được. Có 27 người mang hộ chiếu còn 23 người không mang theo. Thế là những người không đem hộ chiếu theo phải quay về TP. HCM vì không thể đi tiếp được, ba cũng trong số đó. Thật là xui xẻo, nhưng không sao có thể đợt khác đi cùng với mẹ Thanh cũng được, biết đâu lại vui hơn. Hiện giờ ba đang ở khách sạn Kingston của quận 1, TP. HCM, chiều nay đi Côn Đảo tham quan 2 hôm. Tham quan về xong sẽ về Phân viện miền Nam nằm vậy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger