Home » , » Mẹ Thanh cùng hai con đi thăm Bảo tàng Dân tộc học

Mẹ Thanh cùng hai con đi thăm Bảo tàng Dân tộc học

Người đăng: Le Nam- lúc:11/3/13 | 11.3.13

Ba Nam đi vắng. mẹ Thanh đưa hai đứa đi thăm Viện Bảo tàng Dân tộc học. Mẹ viết gửi mail để ba post lên:
Thứ Bảy đi học thêm về, mẹ tra hỏi mãi về vụ học tiếng Việt (vì Nick rất lười không chịu làm bài tập về nhà môn này), Nick bảo phải làm một bài văn về tả một vật được trưng bày ở bảo tàng. Mẹ quyết định cho hai đứa sáng Chủ nhật đi Viện Bảo tàng Dân tộc học ở ngay đối diện với cổng công viên Nghĩa Đô. Mẹ rủ nhà dì Hằng đi cùng nhưng Dì ngủ dậy muộn nên không đi.

Vào đấy, anh Nick thì có vẻ không hứng thú chút nào vì quá ngột ngạt, còn em Jack có vẻ thích hơn. Hai đứa khoái nhất về bức ảnh bà già dân tộc để ngực trần thôi, Jack bảo ngực mẹ đẹp hơn (chết thật, đem so sánh mẹ với bà già…). Lúc ra phía ngoài thì không gian rộng hơn nên thoải mái chỗ vui đùa. Hai đứa thích leo lên nhà Rông. Nhà này cao nên Jack lúc đầu sợ không dám trèo, nhưng vẫn dũng cảm trèo lên. Về sau, chốt lại là hai đứa chỉ thích nhất là qua nhà Rông. Ba mẹ con được xem múa rối nước (lần trước ba Nam đưa đi thì không xem được). Lúc bắt đầu xem thì (lúc ấy là 11 h 30 rồi) mới phát hiện là Nick để quên kinhs ở trong nhà bảo tàng rồi. Thế là Nick phải tự đi tìm (mặc dù mẹ Thanh cũng lo Nick sẽ bị lạc), may mà tìm thấy.

Sau cả buổi sáng vất vả dẫn Nick đi, mẹ thấy Nick không tập trung một hiện vật nào cả, Nick bảo với mẹ là thôi, con có cái tả rồi, đó là trống đồng (mà trống đồng thì viện bảo tàng dân tộc học không có).Mẹ điên với Nick quá mất thôi
Tối đến hai đứa bảo là muốn đi xem tiếp bảo tàng lực lượng tăng thiết giáp ở ngày Hoàng Quốc Việt, ba Nam thấy thế nào?.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

lúc 16:21 11 tháng 3, 2013

Cũng lâu lắm rồi bây giờ mới thấy mẹ Thanh viết cho hai con trai mấy dòng. Cám ơn mẹ Thanh nhé!!!

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger