Home » , » Ngày 30/4 và 01/5/2012

Ngày 30/4 và 01/5/2012

Người đăng: Le Nam- lúc:2/5/12 | 2.5.12

Mấy ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 cả nhà về quê Bình Lục - Hà Nam cùng cả ông bà nội. Đến hôm lên, ba mẹ đưa Nick & Jack tiếp tục đi chơi ở THIÊN ĐƯỜNG BẢO SƠN. Hôm đi về quê, Nick có ra bờ ao ngồi câu cá nhưng chẳng câu được con nào, chỉ có ba Nam còn câu được 4-5 con cá rô phi thôi. Ao nhà ông Tấn dạo này cá cũng không nhiệt tình cắn câu lắm cho nên ngồi chờ mãi mới thấy phao động đậy tí chút. Chẳng bù hồi xưa, cứ mỗi lần gõ kẻng là cá nhao nhao bơi đến kín cả mặt nước. Nick không kiên trì cho lắm nên câu được một lúc thì chán.

Còn Jack chơi bời chạy nhảy ngoài sân thật thoải mái. Hôm sau còn có cả cô Phương, chú Thủy và Mít về nữa. Buổi tối về nhà ông Hà, bà Thảo đánh chén cho đến gần 10 giờ tối mới về. Ngày hôm sau lại tiếp tục đi Bảo sơn nứa. Chủ yếu đi bộ mỏi chân, có xem thú, xem phim XD, xem biểu diễn cá heo, vào nhà ma và một số trò chơi khác. Đến buổi trưa trời nắng quá, cả nhà chui vào Thủy Cung một lúc rồi tất cả lại kéo nhau về nhà. Buồn cười nhất là lúc Jack xem phim ngồi cùng với mẹ đến đoạn gay cấn thì Jack bỏ kính ra không xem nữa. Rồi còn vào nhà ma nữa, Jack không còn cảm thấy sợ nữa mà còn dũng cảm hơn cả mẹ Thanh.

Mấy ngày nghỉ qua đi thật nhanh và Nick chuẩn bị kỳ thi học kỳ 2. Còn Jack vẫn chăm chỉ đánh vần và tập viết để chuẩn bị cho một khởi đầu năm học mới sau hơn 3 tháng nữa.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger