Home » , » Ngày 07/5/2012

Ngày 07/5/2012

Người đăng: Le Nam- lúc:7/5/12 | 7.5.12

Dạo này Nick và Jack cũng bắt đầu ít viết blog rồi, một phần là do Nick chuẩn bị cho thi học kỳ 2, ba cũng không muốn con mất thời gian vào việc này, một phần nữa là cũng do lười không chịu suy nghĩ nữa nên chẳng biết viết gì. Mẹ Thanh dạo này chăm chỉ xem phim "Khi yêu thương quay về" nên buổi tối Jack ngủ với ba, còn Nick thì ngủ với bà, còn mẹ nằm một mình. Jack ngủ với ba nên hôm nào hai ba con cũng nghe chuyện cổ tích trước khi ngủ. Bây giờ thì Jack có vẻ cũng thích chuyện cổ tích rồi, không như trước kia Jack chỉ thích nghe một số chuyện thiếu nhi thôi.

Cũng nhanh thật, chỉ còn vài tháng nữa thôi là Jack sẽ cắp sách tới trường như các anh, không biết Jack sẽ tự lập ra sao đây khi mà ăn vẫn còn lười để mẹ và bà phải xúc cơm. Người thì còi mà đống sách vở thì to thế này mà vác tới trường thì cũng mệt đấy. Ba cũng chưa hình dung được hình ảnh Jack đi học như thế nào cả, nhưng ba nghĩ rằng mọi việc rồi sẽ ổn thôi, chắc là tốt.

Anh Nick đang học và thi học kỳ 2, không biết kết quả thế nào nhưng cái gì cũng bảo ba mẹ cứ yên tâm. Tuần này là thi những môn quan trọng như Tiếng Việt, Toán, Tin học... Hôm trước cả ba mẹ đều đi tìm mua cho anh Nick bộ kỹ thuật lớp 4 do bộ trước đó đã mua rồi nhưng 2 anh em lôi ra chơi rồi làm hỏng và bị mất lung tung nên không dùng được. Tính tình cẩu thả và lãng phí của anh Nick thì khỏi phải nói rồi. Mẹ Thanh bắt đầu cấm vận không cho anh Nick mua một số thứ linh tinh nữa để anh Nick có ý thức hơn, nhưng xem ra cũng không ăn thua mấy.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger