Home » , » Ngày 13/4/2012 - Nick tiếp tục viết entry blog

Ngày 13/4/2012 - Nick tiếp tục viết entry blog

Người đăng: Le Nam- lúc:13/4/12 | 13.4.12

Ngày hôm nay, bọn con phải trực nhật lớp, nhưng vì cô Hà bảo có một số nhóm không có thước dây để thực hành bài toán ngoài trời nên dù trực nhật nhưng bọn con vẫn được cô Hà cho ra thực hành bài học. Buổi chiều, bọn con có một bài kiểm tra môn lịch sử dài 2 trang nói về triều đại từ Nhà Đinh đến Nhà Hậu Lê. Con làm được bài vì đây là môn tương đối sở trường của con, con thật là vui khi làm được hết bài và con nghĩ mình sẽ đúng hết.

Cái cửa đằng sau lớp chúng con bị kẹt chốt. Con cố gắng kéo mạnh ra và kết quả là cửa mở nhưng cái then gió cài cánh cửa bị kẹt và mắc lại ở cánh cửa. Con sợ quá chạy ra ngoài sân, thấy bác bảo vệ đang chặt cành cây. Bác không biết rằng dép của bác vứt dưới gốc cây bị lá che phủ lên trên. Lúc bác trẻo từ trên cây xuống, bác loay hoay tìm mãi không thấy dép đâu, bác bèn kêu lên: "- Ôi, dép của tôi đâu rồi ?". Bọn con biết thế liền chỉ cho bác dép của bác đang ở dưới đám lá cây.


Hôm nay con trực nhật nhưng con vẫn được đá bóng. Con sút bừa nhưng vẫn ghi được 5 bàn thắng sau 5 cú sút bừa. Kết quả đội của con giành chiến thắng với tỷ số 8-0.

Tối về nhà, bà nội mua cho Jack một bộ quần áo mùa hè. Còn con không được mua gì cả, nhưng bù lại, bà nội làm món gà rán cho 2 anh em chén thật là ngon.

Chúng con rất mong mẹ Thanh làm việc xong để về sớm với bọn con.

Hôm nay Jack được chụp ảnh lễ kỷ niệm tốt nghiệp ra trường Mầm non Tuổi Hoa (tất nhiên là chụp ảnh trước, còn lễ chính thức sau này sẽ tổ chức). Có một ảnh tất cả các bạn của Jack trong lớp A1 và một ảnh cá nhân, mọi người xem ảnh của Jack nhé!






Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger