Home » , » Ngày 12/4/2012 - Nick tự viết entry

Ngày 12/4/2012 - Nick tự viết entry

Người đăng: Le Nam- lúc:12/4/12 | 12.4.12

Tối hôm nay, Nick viết nhật ký vào blog của mình. Ba Nam để cho Nick tự do thoải mái viết theo suy nghĩ của con, dưới đây là toàn bộ nội dung do Nick viết, ba chỉ sửa lại một chút về câu chữ thôi.

"Ngày hôm nay mẹ Thanh vẫn đang công tác ở Nghi Sơn. Buổi sáng sớm ba Nam, con và Jack dậy sớm đi học. Hai ba con đưa Jack đến trường Tuổi Hoa ăn sáng rồi tiếp tục đến trường Hoàng Hoa Thám. Ba Nam phải mua cho con một cuộn băng dính con để dán bài nộp cho cô Hà. Dán xong cô bảo là không ổn lắm, cho nên khi con đang học môn Luyện từ và câu, cô Hà bắt lên bảng rồi nói: "Giờ tin học cấm được đi học tin học mà ngồi lại lớp chép lại bài chính tả". Giờ ra chơi, may là con đã kịp làm xong bài chính tả.

Trong giờ ra chơi, con có bóc gói một Bimbim POCA mà ba Nam mua cho con từ hôm trước. Đây là gói Bim Bim có thẻ cầu thủ đá bóng khuyến mại ở bên trong. Ngày may mắn của con bắt đầu từ đó. Con trúng cầu thủ Van Persie - cầu thủ xuất sắc thẻ 3D rất hiếm, vậy mà con đã trúng được nó. Thật là sung sướng vì đã trúng cầu thủ mà con cũng có phần yêu thích. (Tất nhiên, Chicharito là cầu thủ con yêu thích nhất!!!!)

Buổi chiều, chúng con có một trận đấu đá bóng rất gay cấn. Đầu tiên, Đức B phản lưới nhà. Nhưng chỉ ngay sau đó, con đã kiến tạo cho Fernando-Thanh Duy ghi một bàn thắng gỡ hòa. sau đó Nam Phong lại ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho đội bạn. Trọng Hiếu tiếp tục tỏa sáng bằng pha sút xa xâu kim thủ môn gỡ hòa cho đội chúng con 2-2. Chỉ vài phút sau, Hoàng Anh lại ghi bàn nâng tỷ số 3-2 cho đội bạn. Thủ môn Minh Hiếu bất ngờ lên tham gia tấn công và để mất bóng tạo điều kiện cho Trọng Hiếu ghi bàn từ bằng cú sút xa vào gôn trống từ sân nhà.Cầu thủ đá kém nhất đội bạn là Tuấn Anh A ghi bàn nâng tỷ số lên 4-3. Sau đó lần lượt Thanh Duy ghi thêm cú đúp và Mạnh Cường sút xa để đem về chiến thắng 6-4 cho đội chúng con.

Buổi chiều ba Nam đón về đi ăn thịt chó với Bác Quang. Hôm nay là một ngày thật là vui. Tối về mấy ba con còn ghi âm thêm 2 câu chuyện cổ tích. Thật là buồn cười khi câu chuyện về thằng Cuội không thể ghi âm được vì cứ đọc lên là mọi người lại cười vỡ bụng nên không thể đọc được nữa. Hy vọng sau này chuyện đỡ buồn cười rồi sẽ đọc và ghi âm lại vậy.

Ngày hôm qua, con có gặp lại mấy cô thực tập (cô Quỳnh, cô Linh, cô Hằng,). Các cô hỏi thăm mấy ngày trước vì sao bị ốm. Mọi người rất vui sướng khi gặp nhau, tuy chỉ có 15 phút thôi, nhưng như thế là con đã thấy rất vui rồi. Người anh em "ngược đời" của con là Đức Minh (thực ra là ngược tên mới đúng) sẽ đi TP. Hồ Chí Minh đến thứ 3 tuần sau mới về. Kể ra không có bạn ấy thì cũng hơi chán một chút vì chẳng có ai chơi cầu lông cùng với con để thi đấu với các bạn gái trong lớp. Có bạn ấy thì chúng con sẽ chơi vui hơn".
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

lúc 21:17 13 tháng 4, 2012

Nick viết hay quá, nhất là đoạn mô tả trận đá bóng :x. Anh Nam post lên FB đê

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger