Home » , » Mẹ Thanh đi công tác Nghi Sơn

Mẹ Thanh đi công tác Nghi Sơn

Người đăng: Le Nam- lúc:10/4/12 | 10.4.12

Sáng ngày hôm nay mẹ Thanh lại phải đi vào Nghi Sơn để công tác rồi. Tối qua, Ba Nam vừa từ Đà Nẵng bay ra thì hôm nay đến lượt mẹ Thanh, cũng thật là may nếu mà ba mẹ cùng đi công tác cả thì chắc là bà nội và Dì Hằng sẽ phải vất vả hơn nữa. Chẳng mấy khi mẹ Thanh đi công tác xa các con cho nên có vẻ cũng lưu luyến bọn trẻ. Mà tính từ trước tới giờ đây mới là lần thứ 2 mẹ Thanh xa Nick Jack (Lần đầu mẹ Thanh đi là vào ngày 10/4/2008). Cũng cách đây chừng 4 năm còn gì. Bây giờ Nick Jack lớn nhiều rồi không như trước nữa.

Sáng nay ba Nam đưa cả Nick và jack đi học, đến trưòng Tuổi Hoa ba Nam để Jack vào nhà ăn tự ăn sáng rồi ba lại tiếp tục chở anh Nick đến trường. Khi quay lại đã thấy Jack ăn xong 1 bát bún to rồi, Jack ăn nhanh quá, thật ngoài sức tưởng tượng của ba. Các cô giáo đều khen ngợi Jack, mọi khi cứ để mẹ xúc cho thì ăn chậm thế mà bây giờ tự thân vận động thì cũng không đến nỗi nào. Hy vọng con cứ thế phát huy để tới tháng 9 vào học Lớp Một ba mẹ còn yên tâm đôi chút.

Tối qua ba từ Đà Nẵng bay ra về nhà cũng đã gần 10 giờ rồi thế mà 2 đứa vẫn còn thức đợi ba. Cả mấy ba con nấu mì tôm ăn đến 11 giờ mới đi ngủ thật là vui. Chỉ có em Jack là chuyên gia ngủ muộn, cứ thức trong giường nhảy nhót liên hồi không chịu ngủ sớm gì cả. Đến hơn 12 giờ mẹ Thanh quát cho một trận mới chịu nằm yên. Quả là mệt mỏi !!!!!
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

lúc 21:22 13 tháng 4, 2012

Mẹ Thanh đi tít mít chẳng gọi điện về cho bà ngoại với Dì Giang làm ai cũng sốt ruột B-)

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger