Home » , , » Anh Nick nghỉ hè

Anh Nick nghỉ hè

Người đăng: Le Nam- lúc:3/6/09 | 3.6.09

Thế là anh Nick đã nghỉ hẻ rồi, vài tháng nữa là trở thành "sinh viên lớp 2". Đến ngày mai là Nick được đi nghỉ mát Cát Bà cùng với mẹ Thanh và dì Giang. Thời gian vừa rồi cả nhà bận rộn quá nên ba mẹ không có ai còn thời gian viết blog cho hai con được. Hôm nay, ba tranh thủ viết vài dòng cho đỡ bị gián đoạn.

Trong năm học vừa qua, anh Nick đã cố gắng nhiều nhưng vẫn còn lười học lắm. Một phần là thời gian cũng không có nhiều, thứ nữa là chỉ học ào ào qua loa để còn chơi và xem hoạt hình. Cô giáo nhận xét là viết chữ còn gãy chưa được đẹp.

Còn em Jack sau vụ đi Huế ốm một trận đến giờ mới tàm tạm lấy lại phong độ. Cả năm vừa rồi em Jack đi học chẳng được là bao. Có khi cô giáo quên mặt rồi cũng nên vì lâu quá không đến lớp. Hôm trước sinh nhật Jack thiếu mất một số nhân vật quen thuộc vì mọi người bận đi nghỉ mát, nhưng không sao vì đối với Jack thế cũng là quá vui rồi. Có bà nội, bà ngoại, cô Phương, 2 dì và cả Tin với Thủy "xoe" cũng đến. Đấy là chưa kể chú Khoa, chú Vũ và Tuấn nữa. So với anh Nick hồi 3 tuổi ngày xưa thì Jack vẫn chưa biết thổi nến. Không sao, có ảnh đây mọi người hãy xem nhé!




























Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger