Home » , » Ngày 14/4 - Về với 2 con

Ngày 14/4 - Về với 2 con

Người đăng: Le Nam- lúc:14/4/09 | 14.4.09

Cuối cùng, ba cũng đã kết thúc đợt công tác để về với các con. Mấy hôm ở nhà nên chưa tranh thủ viết cho các con mấy dòng. Mãi đến hôm nay mới viết cho các con đây!. Thật là vui!. Về đến nhà hai đứa con tíu tít ôm lấy ba mà cảm động quá. Chưa thấy lần nào mà ba lại cảm giác đi lâu đến thế. Em Jack chỉ quấn lấy ba thôi, không chịu rời. Sáng hôm sau ba mặc quần áo đèo mẹ đến cơ quan, em Jack cứ tưởng ba đi công tác tiếp nên khóc ầm ĩ không cho ba đi nữa.

Anh Nick nhìn vẫn thấy thế, không có gì thay đổi mấy, chỉ có tội hơi còi hơn một chút và răng cửa thì thiếu mấy chiếc nên trông buồn cười. Em Jack nói chuyện nhiều hơn so với trước khi ba đi công tác. Có nhiều câu nói chững chạc và tình cảm lắm. Đúng là khéo nịnh nên được mọi người yêu mến là phải !!!.

Chiều thứ Bảy, trời hơi mưa nên cả nhà chỉ đi loanh quanh mua cặp sách và đồ chơi cho 2 đứa thôi. Lúc về ghé qua hàng vịt cỏ để "chiêu đãi" anh Nick vì suốt ngày thắc mắc không biết vịt cỏ như thế nào. Chiều tối Chủ nhật ba và mẹ đi dự đám cưới ở cung VH Hữu nghị, sau đó đi xem phim luôn.

Mẹ Thanh cả tháng trước, suốt ngày bận rộn, có ba về ngày thứ bảy - chủ nhật mới nghỉ để thư giãn đi chơi với các con. Mẹ Thanh vất vả quá.! Đấy là chưa kể còn có ông nội, ông ngoại và các dì phải hỗ trợ thêm đưa đón các cháu đi học. Chỉ có hai thằng mà cũng tốn bao thời gian công sức của nhiều người rồi đấy!.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger