Home » , » Dành cho hai con

Dành cho hai con

Người đăng: Le Nam- lúc:27/3/09 | 27.3.09

Lâu quá rồi, ở trong này chỉ mong về với hai thằng con thôi, càng lâu càng thấy nhớ. Dạo này ba cảm thấy lâu hơn những lần trước vào đây. Có lẽ vì đợt này vừa mới đi Thanh Hóa "nằm vùng" xong là tiếp tục vào đây nên cảm thấy lâu quá đi mất. Thỉnh thoảng hai thằng con lại ý ới gọi điện mà thấy nhớ quá. Một thằng thì nói "bi bô" còn một thằng thì giọng nhẹ nhàng điệu đà nghe thấy mà vui.

Anh Nick hôm trước có gọi điện cho ba khoe dạo này thi được mấy con 10 điểm, còn tập viết ở lớp thì được 9 điểm, không biết do con tiến bộ thật không hay do cô giáo "động viên" tinh thần đây. Còn ở nhà thì nghe nói thỉnh thoảng vẫn nghịch ngợm nên bị mẹ và bà mắng cho.

Còn em Jack sau một thời gian đi học không đáng kể lại nghỉ vì ốm thật là tội nghiệp. Gọi điện thoại cho ba thì tranh giành với cả nhà nhưng nói thì vẫn ngọng, qua điện thoại nữa nên câu được câu mất làm ba vừa nghe vừa phải suy luận thêm. Không biết đợt tới ba ra nhìn hai đứa có thay đổi chút nào không đây.

Mẹ Thanh lúc nào cũng thấy bận rộn tất bật, nếu có ba ở nhà giúp thêm chút nào để mẹ Thanh đỡ chút đó thì tốt quá, không biết dạo này có bị đau dạ dày không. Xong việc ở TP. HCM, ba ra Hà Nội đợt này chắc cũng ở nhà chút ít lại có khả năng đi tiếp Tây Nguyên nữa không biết chừng. Theo lịch dự kiến là thế nhưng cũng có thể chưa chắc đã đi được vì còn tùy tình hình cụ thể. Đến đâu hay đến đó.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger