Home » , , » Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11)

Người đăng: Le Nam- lúc:20/11/08 | 20.11.08

Trong tháng này, có mấy ngày kỷ niệm mà ba không được tham dự. Thật là buồn! Mẹ Thanh thì nổi bật trong ngày kỷ niệm 45 năm thành lập Viện, còn hai con được nghỉ học ngày Nhà giáo VN 20/11. Nếu ba ở ngoài đó, chắc sẽ dẫn các con đi chơi vui. Mới có hơn chục ngày không được chơi đùa với hai đứa ba thấy nhớ các con quá. Đi xa thì nhớ thế, nhưng nếu ở nhà mà hai đứa nghịch ngợm một hồi chắc ba cũng "ngất xỉu". Nói vậy thôi, hôm trước mẹ Thanh có gửi cho ba mấy tấm ảnh chụp hai con ba thấy vui quá.

Nghe mẹ Thanh nói hai con, đứa thì vẫn còn hơi "sụt sịt" mũi, đứa thì "ho hắng" nhưng nhìn ảnh thấy cũng không đến nỗi nào. Vì các con của ba vẫn thuộc loại "show hàng" qua ảnh tốt.

Anh Nick đợt vừa rồi thi toán giữa kỳ không biết kết quả bài làm thế nào. Nói chuyện với ba thì anh Nick bảo làm được, nhưng ba vẫn lo cái tính thiếu chắc chắn và "phập phù" của Nick lắm. Mỗi lần như thế này ba mẹ chắc "đau tim" luôn, không phải là ba mẹ quá kỳ vọng vào anh Nick đâu mà chỉ lo bị trừ điểm vì những lỗi "láu táu" không đáng có. Buổi chiều, nếu có điều kiện mẹ Thanh cho anh Nick đá bóng ở trường để thư giãn và rèn luyện sức khỏe, hoạt động nhiều để ăn uống tốt hơn. Ba không biết dạo này anh Nick đá bóng có tốt không, nhưng khi gọi điện khoe với ba hôm trước đã ghi được một bàn thắng và đòi ba khi nào ra Hà Nội mua cho một quả bóng đá.

Còn em Jack nghe mẹ Thanh nói biết rất nhiều rồi, nói năng cũng "khôn ngoan", "hiểu biết" hơn. Đến lớp cô giáo ghi nhận là đã chịu khó "tập trung" ngồi nghe chứ không chạy "lơ vơ" và chơi một mình như xưa. Ba nhớ cả hai anh em, nhưng em Jack bé nên ba nhớ nhiều hơn. Thỉnh thoảng nghe Jack hát cho ba nghe giọng "ngọng líu, ngọng lô" vừa ngồ ngộ vừa đầy ấn tượng cảm xúc. Mà em Jack nói chuyện điện thoại với ba bây giờ cũng "chững chạc" hơn trước làm cho ba cũng hơi bị "bất ngờ" thú vị.

Mẹ Thanh gửi ảnh chụp hai con vào cho ba. Đây là những tấm ảnh mẹ chụp khi đi đón hai con ở trường học. Ba post lên đây để mọi người cùng nhau xem nhé!













Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 11:09 21 tháng 11, 2008

Tháng sau còn nhiều sự kiện quan trọng hơn, bác về vẫn còn kịp hơ hơ. Nhất là cái vụ 10 năm ngày j` j` ấy :P

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger