Home » , » Mẹ Thanh chạy sô

Mẹ Thanh chạy sô

Người đăng: Mẹ Thanh- lúc:28/11/08 | 28.11.08

Từ hôm ba Nam đi công tác, mẹ Thanh sáng nào cũng đưa 2 đứa đi học, đến cơ quan đã hơn 8 h30, chiều 4h kém lại đón hai đứa đến 6h mới về nàh. Chẳng làm đc việc gì cả. Đúng là chạy sô.

Jack thì sáng nào cũng khóc từ nhà đến trường, đến lớp thì vẫn sụt xịt, vừa khóc vừa bước vào lớp với cô. Thỉnh thoảng trước khi đi ngủ cũng thể hiện mấy bài hát ở lớp, ngộ ghê.

Nick hôm qua thông báo với mẹ điểm thi giữa kỳ rồi.2 điểm 10 và 1 điểm 9.5. N dc cái thi cử thì có tập trung, còn bình thường học thì chẳng chú ý gì cả. Mẹ giảng nhưng có thèm chú ý đâu, vẫn nhầm linh tinh cả lên.

Khổ thân dì Hằng, chiều nào cũng quản lý thêm jack nữa, "toàn đứa dở hơi mà", lại còn phải mua xúc xích nữa cho 3 đứa, "qảu này dì lõm nặng rồi".

Buồn cười, chiều qua lúc về, Tin thì cứ đòi vào nhà Bác, còn Jack thì lại baỏ Tin Về đi, không cho Tin vào. Đùng là một hội chập cheng. Mỗi lần mẹ bảo thế. J lại cười tít bảo bảo "anh Nick chập cheng một tý". J tình cảm và ngộ lắm, thỉnh thoảng lại ra vuốt ve, ôm ấp mẹ.

Ba Nam đi công tác lâu thật, mẹ chỉ mong ba về thôi, vì vật nhau với hai đứa thấy mệt rồi.Nick bảo lần này ba đi ko lâu bằng đợt trước, cũng chưa thấy nhớ lắm. Chẳng bù đợt trước, mỗi lần nói chuyện điện thoại với ba là nước mắt lại chan hòa.Chắc bây giờ cũng quen rồi. Mà ba lười lắm, có thời gian mà ko chịu viết bài cho con.
Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger