Home » , » Những ngày đầu tháng 10/2008 (ngày 02/10/2008)

Những ngày đầu tháng 10/2008 (ngày 02/10/2008)

Người đăng: Le Nam- lúc:2/10/08 | 2.10.08

Chỉ còn vài tháng nữa là đã sang năm mới rồi, thời gian trôi thật là nhanh. Buổi tối trời đã bắt đầu hơi se lạnh nên hai con khi đi ngủ không cần dùng quạt nữa. Mấy hôm nay, cả ba và mẹ đều rất bận rộn công việc nên ít có thời gian viết blog cho hai con, ngoài ra còn phải thay nhau đưa đón 2 con đi học. Em Tin bị ốm ở nhà nên Jack phải đi nhà trẻ Tuổi Hoa học một mình, không có dì Hằng giúp đỡ, việc đưa đón Jack cũng bị phần nào bận rộn thêm.

Tuần này Nick vẫn học hành bình thường, không có tiến bộ vượt trội nào. Cơ bản thì vẫn thế, trong khi học hành không được tập trung, loay hoay làm nhiều việc linh tinh khác, còn bị ba mẹ nhắc nhở nhiều. Mặc dù vậy vẫn không ăn thua gì cả, tính cẩu thả vẫn "duy trì" đều như trước, sách vở sắp xếp lộn xộn, cô giáo còn nói với mẹ là ở lớp Nick để sách vở lung tung đầy cả ngăn bàn. Bây giờ buổi tối sau khi học xong ba mẹ không chuẩn bị sách vở buổi học ngày mai nữa mà để anh Nick tự soạn để cho quen dần đi. Đấy là chưa kể mấy hôm nay anh Nick để bị mất kính ở lớp, tìm mãi không ra, mẹ Thanh phạt không cho xem tivi nữa.

Còn về em Jack dạo này có tiến bộ hơn nhiều trong việc đi học, vì ít ra cũng vài tuần rồi nên cũng đỡ hơn dạo đầu. Tuy vậy, buổi sáng khi ba mẹ đưa ra khỏi nhà là vẫn khóc và đòi sang bà ngoại (nhưng không khóc nhiều như trước), buổi chiều khi ba đón con học về, gặp cô giáo Hiền cũng nói dạo này tiến bộ nhiều rồi, trưa không khóc nữa nhưng lại hay nói chuyện mất trật tự. Chiều nay, mẹ đi vắng, ba đón Jack về gửi nhà bà ngoại để tiếp tục đi đón anh Nick, khi về bà cứ khen mãi em Jack ngoan quá, ngồi chơi với bà và ăn bánh mì, format suốt buổi mà không nghịch ngợm quấy phá gì cả. Mẹ Thanh vẫn bận rộn, khi về đến cơ quan lại tiếp tục xuống phòng ngồi để làm việc. Trong khi chờ mẹ Thanh, ba tranh thủ viết cho các con mấy dòng này. Thôi, ba sẽ dừng ở đây.







Chia sẻ bài viết trên mạng xã hội :

+ comments + 1 comments

Nặc danh
lúc 14:57 7 tháng 10, 2008

Hôm nay sinh nhật em Tin rồi, bác Duật còn ở Huế nên không biết bác Thuỷ có đưa 2 anh lên SN Tin đc không. Chiều dì lại đi học nên chắc tối về sinh nhật Tin một chút. Hôm nay phải tranh thủ chụp nhiều ảnh với các cháu 1 chút, lâu rồi chả chụp ảnh nào cả, hehe

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blogger của Nick & Jack!. Bạn có thể để lại lời nhận xét (comment) của mình cho bài viết này!
Hy vọng bạn thích blog này và hãy thêm địa chỉ blog này vào favorites của bạn để có thể ghé thăm lại. Xin cám ơn!

Các bài khác

 
Design Template by panjz-online | Support by creating website | Powered by Blogger